Hậu trường sao

Mỹ nữ 6 múi có vòng 3 "đồ sộ" khiến sao Barca mê mẩn lôi cuốn cỡ nào?

02/05/2020, 09:55

Arturo Vidal đang có thời gian mặn nồng với bạn gái Sonia Isaza – mỹ nhân nổi tiếng với thân hình quyến rũ, săn chắc cùng vòng 3 đồ sộ.

img
Arturo Vidal và bạn gái Sonia Isaza

Arturo Vidal và cô bạn gái nóng bỏng Sonia Isaza đang cùng nhau trải qua thời gian cách ly do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dường như, đây cũng là cơ hội để cặp đôi hâm nóng tình cảm sau một thời gian vướng tin đồn chia tay.

Cách đâu không lâu, Sonia cũng đăng ảnh chụp cùng tiền vệ Barca và nhắn gửi những lời ngọt ngào: "Bất hòa ư? Tôi có thể nói rằng người đàn ông này khiến tôi mê dại. Tôi yêu anh ấy bởi cách đối xử, một quý ông tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc và muốn nói nhiều hơn thế nữa. Không điều gì có thể làm hỏng cảm giác tuyệt vời mà tôi đang cảm nhận".

Còn nhớ, đầu tháng 1, nhiều người cho rằng Vidal và Sonia đã đường ai nấy đi, sau khi tiền vệ Barca xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân. Cùng với đó, người đẹp Colombia thường chia sẻ các video hát những ca khúc về chuyện tình tan vỡ.

img

Sonia Isaza sinh ra tại Pereira, Colombia. Ngay từ nhỏ, cô đã chú trọng đến vóc dáng và duy trì việc tập thể dục thường xuyên. Cô nàng từng giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi thể hình lớn nhỏ. Với vóc dáng cân đối cùng vòng 3 "đồ sộ", không khó để tìm ra lý do Sonia lại chiếm trọn trái tim của Vidal.

Trên trang cá nhân có 2,6 triệu lượt theo dõi, người đẹp 31 tuổi thường xuyên khoe những bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể. Nhiều người nhận xét vóc dáng của người đẹp Colombia không kém các thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Arturo Vidal và Sonia Isaza được cho là hẹn hò từ năm 2018. Giữa năm 2019, tiền vệ người Chile đã chính thức xác nhận việc chung sống với Sonia Isaza sau khi hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ, người đẹp Maria Teresa Matus.

Ngắm một số hình ảnh "nhức mắt" của Sonia Isaza:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.