Đẹp

Mỹ nữ da nâu trong MV 3 tỷ lượt view "Despacito" là ai?

10/08/2017, 22:05

Bên cạnh giai điệu sôi động, mỹ nhân có làn da nâu bốc lửa cũng là một yếu tố tạo sức hút cho Despacito

zuleyka 8

Mỹ nữ da nâu trong MV 3 tỷ lượt view "Despacito" là ai?

MV Despacito đã chính thức trở thành ông hoàng Youtube với tổng cộn trên 3 tỷ lượt view cả thảy. Ngoài giai điệu Latin sôi động, chất giọng của Luis Fonsi, Daddy Yankee và Justin Bieber, thì một yếu tố khiến khó ai có thể rời mắt khỏi Despacito chính là mỹ nữ da nâu Zuleyka Rivera, cựu hoa hậu Hoàn vũ năm 2006.

Zuleyka River tên thật là Zuleyka Jerrís Rivera Mendoza, sinh ngày 3/10/1987 ở Cayey, Puerto Rico. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2006 vào thời điểm mới chỉ 18 tuổi, trở thành một trong những quán quân trẻ nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp này.

Sau khi trở thành Hoa hậu, sự nghiệp của Zuleyka phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thời gian đầu, cô thực hiện nhiều chuyến du ngoạn tới các quốc gia trên thế giới để thực hiện nghĩa vụ của một hoa hâu, và làm người mẫu đại diện cho một số sự kiện lớn như khai trương khách sạn năm sao Mandarin Oriental ở Tokyo. Sau đó, cô chuyển sang nghiệp diễn xuất, đóng một số bộ phim truyền hình như Dame Chocolate, Rosario... MV Despacito là sản phẩm gần đây nhất mà cô góp mặt. 

Zuleyka River là hiện thân của vẻ đẹp vùng vịnh Caribe, Trung Mỹ. Cô sở hữu sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 83-51-83, và đặc biệt là làn da nâu khoẻ khoắn, bốc lửa chết người. Không khó để nhận xét, cô là thứ gia vị hoàn hảo cho giai điệu quyến rũ gợi tình của ca khúc Despacito.

Ngắm vẻ đẹp của Zuleyka River, mỹ nhân góp phần tạo nên sức hút của MV Despacito:

zuleyka 7

 

zuleyka 6

 

zuleyka 4

 

zuleyka 5

 

zuleyka 2

 

zuleyka 9

 

zuleyka 3

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.