Showbiz

Mỹ nữ "kỳ quan thứ 8 của thế giới" khoe vòng 1 "bức thở" ở tuổi 40

06/10/2020, 13:49

Mỹ nhân sinh năm 1979 - Kelly Brook tự tin phô diễn vẻ đẹp “phồn thực” vốn đã làm nên thương hiệu riêng.

img
Thân hình nảy nở, đầy sức sống là "vũ khí" tạo nên sức hút riêng của Kelly Brook

Kelly Brook vừa khiến dư luận "dậy sóng" bởi bộ bộ ảnh lịch 2021, bao gồm loạt bức ảnh khoe đường cong nghẹt thở. Ở tuổi 41, mỹ nhân sở hữu hình thể được mệnh danh "kỳ quan thứ 8 của thế giới" vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc và body của mình.

Mỹ nhân sinh năm 1979 tự tin phô diễn vẻ đẹp “phồn thực” vốn đã làm nên thương hiệu riêng. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc trẻ trung, cuốn hút và tràn đầy sức sống ở tuổi tứ tuần.

img

Kelly Brook sinh năm 1979, cô là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tại Anh. Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Absolon, Fishtales, Piranha 3D, Take Stock… và dẫn dắt không ít chương trình truyền hình nổi tiếng.

Đặc biệt, Kelly được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu và từng là biểu tuợng gợi cảm đình đám một thời của làng giải trí Anh. Chân dài này từng “phủ sóng” trên các tạp chí nam giới như: GQ, Playboy, FHM, Loaded… trở thành hình mẫu lý tưởng của đấng mày râu.

Kelly Brook sở hữu chiều cao 1m68. Đây không phải là chiều cao lý tưởng so với các người mẫu thế giới nhưng bù lại, cô có số đo ba vòng đẹp tự nhiên 99 - 63 - 91 cm và khuôn mặt khả ái.

Chỉ số W/HR (số đo vòng eo bé nhất chia cho phần hông to nhất) vốn được coi là bí quyết hấp dẫn của phái đẹp và chỉ số này càng thấp đồng nghĩa với việc cơ thể càng hoàn hảo. Chỉ số lý tưởng là 0,7 nhưng chưa ai đạt được con số này. Kelly Brook với chỉ 0.70588253 vẫn được coi là người phụ nữ có những đường cong hoàn hảo nhất trên thế giới. Cũng vì thế, cô được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại" nhờ thân hình bốc lửa.

Năm 2005, Kelly Brook từng được tại chí FHM vinh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Ngoài ra, từ năm 1998 đến 2015, Kelly liên tiếp xuất hiện trong top 100 phụ nữ gợi cảm nhất của FHM. Cô thậm chí còn được các nhà khoa học tại Đại học Texas của Mỹ bầu là hình mẫu người phụ nữ thời đại mới với vẻ đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống.

img
Kelly đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên bồ trẻ

Ở tuổi tứ tuần, trải qua 6 mối tình, Kelly hiện đang hạnh phúc bên bạn trai lâu năm Jeremy Parisi, kém cô 6 tuổi. Tuần trước, cặp đôi được nhìn thấy đi nghỉ dưỡng cùng nhau, chứng minh tình cảm vẫn bền chặt sau 5 năm hẹn hò.

Trong một buổi trò chuyện vào tháng 7 tại chương trình The secret to..., Kelly tiết lộ, bạn trai thích kiểu phụ nữ sở hữu đường cong ngoại cỡ. Điều đó rất tốt cho mối quan hệ của họ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ, phụ nữ nên tự tin vào bản thân, không nên bị quy chuẩn gò bó, bao gồm cả chuyện tình dục.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Kelly Brook:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.