Thời sự Quốc tế

Mỹ: Sát hại nhân viên giao hàng chỉ vì… nhà hàng cho ít nước sốt

09/06/2022, 13:30

Glenn Hirsch, sống tại thành phố New York (Mỹ) bị cáo buộc sát hại nhân viên giao hàng chỉ vì cho rằng nhà hàng không cho nhiều nước sốt vịt.

Nghi phạm Hirsch, 51 tuổi, bị bắt tuần trước với cáo buộc bắn chết ông Zhiwen Yan, nhân viên giao hàng của một nhà hàng, tại quận Queens, thành phố New York vào ngày 30/4. Hirsch đã theo dõi nhà hàng nơi nạn nhân làm việc suốt nhiều tuần chỉ vì người này không đáp ứng yêu cầu được thêm nước sốt vịt.

Vào đêm xảy ra vụ án mạng, Hirsch đã quanh quẩn tại khu nhà xung quanh nhà hàng một vài lần rồi bám theo ông Yan khi ông này lái xe máy đi giao hàng, sau đó bắn vào nạn nhân trên đường phố.

img

Nghi phạm Glenn Hirsch. Ảnh - TNS

Khi cảnh sát tới nhà nghi phạm Hirsch điều tra, họ thấy chiếc tủ lạnh trong nhà nghi phạm chất đầy nước sốt vịt, loại thường được các nhà hàng Trung Quốc đựng trong các túi nhựa nhỏ để giao hàng cho khách.

Nguồn tin của cảnh sát Mỹ cho biết: "Anh ta thực sự là một người cuồng tích trữ các loại nước sốt như nước sốt vịt, xì dầu, nước sốt cà chua”.

Cảnh sát cho biết họ bắt đầu để mắt tới Hirsch sau khi được trình báo về việc người đàn ông này tranh cãi với giám đốc nhà hàng Great Wall hồi tháng 11/2021. Hirsch đã tỏ ra vô cùng tức giận vì cho rằng nhà hàng cho đủ nước sốt vịt đi kèm đồ ăn mang về. Tuy nhiên, kết quả điều tra thời điểm đó cho thấy Hirsch không phạm tội.

Nguồn tin cảnh sát cho rằng Hirsch có thể mắc một dạng bệnh lý nào đó nên bị ám ảnh và nghĩ rằng việc không được đáp ứng đủ nước sốt là vô cùng nghiêm trọng.

Từ đó đến nay, Hirsch đã phải nhận 10 án quản thúc tại gia. Hiện, người này đã bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.