Quân sự

Mỹ so sánh máy bay mới của Nga với một tập trong phim Top Gun

21/07/2021, 10:55

Top Gun: Maverick là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng năm 1986 Top Gun, với sự tham gia của Tom Cruise trong vai nhân vật chính.

Lê công bố tại triển lãm hàng không MAKS-2021 về máy bay chiến đấu mới nhất của Nga do tập Rostec thực hiện tiếp tục gây phấn khích cho cộng đồng chuyên gia phương Tây.

Một bài báo khác mô tả các đặc điểm có thể có của máy bay chiến đấu Nga đã được nhà phân tích David Sensiotti đăng trên cổng thông tin The Aviationist.

Chuyên gia Sensiotti đã thu hút sự chú ý với vô số tài liệu tham khảo liên quan đến sản phẩm mới tại triển lãm hàng không MAKS-2021.

img

Máy bay chiến đấu của Nga.

Ông Sensiotti cũng tìm thấy trong video giới thiệu về chiếc máy bay chiến đấu mới của Nga có sự tương đồng gây tò mò từng được thể hiện trong những bộ phim được mong đợi nhất năm nay.

Tác giả của The Aviationist giải thích: “Tập phim trên sa mạc, thể hiện khả năng vận hành khéo léo của một chiếc máy bay bay ở độ cao cực thấp trên mặt cát, gần giống với trailer chính thức của phim Top Gun: Maverick”.

Top Gun: Maverick là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng năm 1986 Top Gun, với sự tham gia của Tom Cruise trong vai nhân vật chính. Nam diễn viên này nổi tiếng với việc từ chối diễn viên đóng thế và tự mình tham gia vào cảnh quay nguy hiểm nhất, Senciotti tóm tắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.