Văn hóa - Giải Trí

"My sói" Thu Quỳnh nói gì khi bị chồng cũ tố giả tạo?

12/12/2018, 11:41

"Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy", Thu Quỳnh viết.

photo1528112280335-152811228033539440597

Thu Quỳnh liên tục bị chồng cũ "kể tội"

Mới đây, nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ là người sống giả dối và nhiều điểm giống với nhân vật My sói trong phim "Quỳnh búp bê".

Cụ thể, Chí Nhân cho biết kể từ khi ly hôn, Thu Quỳnh luôn không thực hiện đúng như thoả thuận của cả hai về việc chăm sóc con trai. Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" kể rằng Thu Quỳnh luôn coi con là của riêng mình và hạn chế cho con gặp bố đẻ. Dù là người đóng tiền cho con học nhưng Chí Nhân không được biết con học trường nào, con chuyển trường cũng không được biết. 

Chí Nhân cũng nhắc đến chuyện lý do cả hai chia tay là vì anh không biết lúc nào Thu Quỳnh nói thật, lúc nào nói dối. Còn về mối quan hệ với Minh Hà, Chí Nhân cho biết anh bị hãm hại và anh biết ai là người đứng đằng sau những bức ảnh chụp anh và Minh Hà thân mật.

Trước những lời "kể tội" trên, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ám chỉ kèm bức ảnh cười tươi hết cỡ: "Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy".

Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo khán giả bày tỏ sự đồng cảm và an ủi cho Thu Quỳnh. Phần đông khán giả đều cho rằng Chí Nhân không đáng làm đàn ông khi lên báo nói xấu vợ cũ để PR cho phim mới của mình. "Người hay nói xấu người khác thì càng thể hiện là nhân cách xấu, nhất là người đàn ông. Vai diễn của bạn quá xuất sắc, đã cống hiến cho khán giả một bộ phim hay. Chúc bạn tìm được một nửa thật tuyệt vời", một khán giả bình luận. Một khán giả khác viết: "Dù đúng hay sai cũng là quá khứ, người đàn ông nói xấu người cũ thì đã là quá hèn rồi, đây lại còn đưa lại chuyện của 3 năm trước"...

tq-1448422395709-crop-1448422399999

Thu Quỳnh - Chí Nhân từng được ví như là cặp "kim đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt

Thu Quỳnh và Chí Nhân quen nhau khi đóng chung trong bộ phim "Sống cùng lịch sử" vào cuối năm 2013. Cặp đôi tổ chức hôn lễ chỉ ít tháng sau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, Chí Nhân bị bắt gặp đang thân mật với diễn viên Minh Hà (cả hai diễn chung trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"). Sau đó cặp đôi tuyên bố ly hôn, Thu Quỳnh là người nuôi con trai chung.

Sau khi ly hôn, mối quan hệ của Thu Quỳnh - Chí Nhân không được êm đẹp. Chí Nhân từng lên mạng xã hội, tố vợ cũ dùng nhiều cách để không cho anh gặp con trai. Tuy nhiên, Thu Quỳnh luôn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.