Thế giới giao thông

Mỹ: Tai nạn máy bay liên tiếp, 8 người thiệt mạng

02/06/2014, 17:04

Trong số các nạn nhân có Lewis Katz, 72 tuổi, chủ sở hữu tờ "The Philadelphia Inquirer", nhật báo lâu đời thứ ba của nước Mỹ.

Sáng nay, báo giới Mỹ đưa tin, chiếc máy bay phản lực tư nhân Gulfstream IV đã bốc cháy ngay sau khi va chạm với mặt đất tại một bãi đất phía Tây Bắc ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, làm toàn bộ 7 người trên đó thiệt mạng.

Trong số các nạn nhân có Lewis Katz, 72 tuổi, chủ sở hữu tờ "The Philadelphia Inquirer", nhật báo lâu đời thứ ba của nước Mỹ. Vụ tai nạn xảy ra đêm 31/5.

Chiếc máy bay xấu số bốc cháy sau khi đâm xuống đất khiến 7 người tử nạn
Chiếc máy bay xấu số bốc cháy sau khi đâm xuống đất khiến 7 người tử nạn

Lực lượng cứu hộ khẩn cấp bang Massachusetts đã phản ứng ngay lập tức sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn. Người đại diện Ủy ban An toàn Vận tải Quốc gia và Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ đã lên tiếng cho biết Uỷ ban này sẽ tiến hành điều tra vụ việc.

12h30 chiều qua (1/6), tại bang Wisconsin miền Trung Bắc nước Mỹ cũng xảy ra một vụ rơi máy bay diễn tập khiến một phi công tử nạn tại sân bay địa phương Stevens Point.

Thông tin ban đầu do cảnh sát cung cấp cho biết khi đang trong quá trình diễn tập chiếc máy bay xấu số đột ngột rơi xuống khu rừng cách sân bay khoảng 300m. Trước đó, có khói bốc ra từ động cơ.

Cuộc diễn tập đã bị huỷ bỏ và hiện trường đang phong toả.

Quang Minh (theo Washington Post)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.