Showbiz

Mỹ Tâm bảo vệ Mai Tài Phến thế nào?

19/02/2021, 15:05

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau phát ngôn của “họa mi tóc nâu”.

img

Mỹ Tâm hay lên tiếng bênh vực Mai Tài Phến

Trong một bài phỏng vấn với báo chí mới đây, Mỹ Tâm đã nói về Mai Tài Phến – nhân vật quen thuộc trong tin đồn tình ái của cô hơn 1 năm qua. Trong đó, giọng ca gốc Đà Nẵng thừa nhận cô thích Mai Tài Phến.

“Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là anh, còn bạn ấy vẫn gọi tôi là cô Út. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Ai cũng biết, Mỹ Tâm là người cẩn trọng trong mọi phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm nên lần này, câu trả lời của cô về mối quan hệ với Mai Tài Phến cũng khá “nước đôi”. Thế nhưng, nữ ca sĩ cho thấy cả hai có mối quan hệ tốt và hoàn toàn có thể tiến triển trên mức tình bạn.

img

Đây cũng là một cột mốc mới khi “Họa mi tóc nâu” thừa nhận ở bên Mai Tài Phến, cô thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau".

Trên thực tế từ năm 2019, khi cả hai có tin đồn hẹn hò, Mỹ Tâm đã cho biết, cô “rất thích đi chơi với Phến vì Phến dễ thương, vui tính”, đồng thời cũng “nước đôi” khi nói về tin đồn “phim giả tình thật”: “Tôi rất quý bạn ấy. Đó là người rất đáng mến và đáng yêu. Nếu có duyên thì cũng chẳng biết được”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm cho biết cô là kiểu người luôn bên cạnh bảo vệ những người thân thương. Lấy ví dụ về Mai Tài Phến, cô cho biết có nhiều người hâm mộ dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của cả hai.

img

Tuy nhiên, Mỹ Tâm thà mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích. “Bạn bè xung quanh không thích Phến, tôi cũng nghỉ chơi với họ. Trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, nếu tôi để xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm”, cô khẳng định.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm thẳng thắn nói lên cách ủng hộ và bảo vệ một đồng nghiệp nam của mình. Tháng 8/2020, Mỹ Tâm dính tin đồn có bầu và chủ nhân của cái thai ấy được dự đoán là Mai Tài Phến. Nam diễn viên bị fan của nữ ca sĩ công kích, xúc phạm nặng nề, cho rằng anh không có tài nên đóng với ai cũng cặp kè. Họ chê anh không xứng và không "môn đăng hộ đối" với Mỹ Tâm.

Sau khi đích thân livestream bác bỏ tin đồn, nữ ca sĩ còn gửi lời xin lỗi: “Tâm xin lỗi Phến lắm lắm. Chuyện gì cũng lôi bạn vào. Tâm nói thiệt, Phến là bạn của Tâm nên có bất cứ dự án nào Tâm cũng sẽ song hành cùng Phến".

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến có mối duyên từ MV "Đừng hỏi em" (2018). Nam diễn viên hóa thân vào vai "người tình" của "họa mi tóc nâu". Sau đó, chàng diễn viên miền Tây tiếp tục đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh do chính cô sản xuất - Chị trợ lý của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.