Showbiz

Mỹ Tâm công khai “doạ dẫm” đạo diễn Dũng Khùng, đòi vé xem phim

16/03/2017, 21:18

Mỹ Tâm “doạ dẫm” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì muốn xem phim "Dạ cổ hoài lang".

2-my-tam-1-1422584413-660x0-1422586689800-crop-142

Mỹ Tâm “doạ dẫm” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì muốn xem phim "Dạ cổ hoài lang"

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ không thể nhịn cười khi công khai “doạ dẫm” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân để đòi được tặng vé xem phim.

Cụ thể, Mỹ Tâm vừa chia sẻ trailer bộ phim mới nhất của đạo diễn Dũng "khùng"Dạ cổ hoài lang kèm dòng trạng thái vô cùng hài hước.

“Gởi anh Quang Dũng không biết hát!!! Anh đừng tưởng em share trailer phim này vì mình là bạn với nhau mà chẳng qua là vì bản thân em thấy thích quá thôi. Cho nên anh liệu mà mời em đi xem phim liền không thì tình bạn của mình có nguy cơ... tan vỡ! Thân ái gởi tới anh! Em Mỹ Tâm” - Mỹ Tâm hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem thêm trailer phim "Dạ cổ hoài lang":

Điều đáng nói là chỉ vài phút sau đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đáp trả Mỹ Tâm bằng một dòng trọng thái hài hước không kém và hứa hẹn sẽ có một bất ngờ khi nữ ca sĩ đi xem phim.

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-16 lúc 20.08.33

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài hước đáp trả Mỹ Tâm trên trang cá nhân

“Dạ cổ hoài lang” là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ vở kịch cùng tên của nghệ sỹ ưu tú Thanh Hoàng đã "làm mưa làm gió" trên khắp Việt Nam và cả hải ngoại ra mắt cách đây 22 năm. Tác phẩm xoay quanh chuyện đời của ông Tư Lành (nghệ sỹ ưu tú Hoài Linh) và ông Năm Triều (nghệ sỹ Chí Tài), hai người bạn thân từ khi là những đứa trẻ, sau thành tình địch, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ.

Nghệ sỹ ưu tú Hoài Linh cho biết đây là vai diễn mà anh rất kỳ vọng và rất tâm đắc. Anh đã cộng tác với người bạn thân Chí Tài hơn 20 năm nên cả hai tung hứng với nhau rất ăn ý và vui vẻ trong phim mới.

hoai_linh

Một cảnh trong phim "Dạ cổ Hoài Lang"

“Dạ cổ hoài lang” có những cảnh quay đẹp về làng quê Việt Nam, tái hiện hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước và những cảnh quay tuyết trắng mùa Đông bên Mỹ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/3 tại các rạp trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.