Văn hóa - Giải Trí

Mỹ Tâm cover "Phía sau một cô gái" giữa tâm bão

18/02/2017, 09:33
image

Mỹ Tâm cover bản hit "Phía sau một cô gái" giữa tâm báo bị tố vi phạm tác quyền ca khúc "Anh thì không".

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đăng tải video cover bản hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn.

Facebook cá nhân của Mỹ Tâm chia sẻ đoạn video quay cảnh cô vừa đàn vừa hát ca khúc "Phía sau một cô gái" khiến dân mạng không khỏi thích thú, ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ còn thể hiện sự lịch sự đáng khen khi gửi lời xin phép tới tác giả và ca sĩ của bài hit này.

 "Phía sau một cô gái là cả thế giới thu bé lại. P/s: Xin phép hai bạn Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn nha", Mỹ Tâm viết trên Facebook cá nhân.

Xem video Mỹ Tâm thể hiện bản hit "Phía sau một cô gái": 

 (Nguồn video: FBNV)

Tính tới thời điểm hiện tại, clip này đã thu hút được 800.000 người xem, nhận về hơn 63.000 like (thích) và hơn 9000 lượt chia sẻ.

tâm

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và dành những lời có cánh khen ngợi Mỹ Tâm.

Trước đó vài ngày, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã nhận được lời đề nghị thể hiện chính ca khúc này. Tuy nhiên Mỹ Tâm chỉ hát được một đoạn vì... chưa thuộc lời. Sau đó, cô hứa với người hâm mộ rằng sẽ về luyện tập lại và thể hiện ca khúc này hoàn chỉnh hơn.

Không chỉ gây sốt khi cover “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm từng nhận được nhiều lời khen khi cover ca khúc "Duyên phận", "Yêu xa" và "Grenade" của ca sĩ người Mỹ Bruno Mars.

Mỹ Tâm đang bị tố vi phạm tác quyền ca khúc “Anh thì không” của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Tác giả bài hát yêu cầu Mỹ Tâm gỡ bỏ hết MV cũng như version liên quan đến ca khúc này. Phía Mỹ Tâm vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào ngoài việc khóa ca khúc "Anh thì không" trên Youtube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.