Showbiz

Mỹ Tâm cũng có lúc hấp tấp!

24/02/2017, 08:10
image

Việc lập tức ra MV ngay sau lời xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho thấy Mỹ Tâm cũng có lúc hấp tấp.

mytam

Việc lập tức ra MV ngay sau lời xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho thấy Mỹ Tâm cũng có lúc hấp tấp.

Sau lùm xùm về chuyện tác quyền của ca khúc “Anh thì không” với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và khóa MV, Mỹ Tâm đã cho ra phiên bản mới của ca khúc này mang tên “Em thì không”. Lời bài hát đá trực tiếp những vấn đề như sự bon chen, hơn thua với nhau của nhiều người trong xã hội.

Ngay khi ra mắt, MV ca khúc lại tiếp tục gây nhiều tranh cãi khi không ít người cho rằng, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đang cố tình đá xéo nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng với những ca từ trong bài hát mang tính khá vô tư và bất cần: “Thế gian nhiều người gieo đớn đau, cần gì khi sống hơn thiệt vài câu", "Nhân gian luôn bon chen hay oán ghen. Chê bai nhau sau lưng rất nhỏ nhen, em chịu thua"... Bên cạnh đó, việc một số fan của Mỹ Tâm cũng đáp trả lại những bình luận bày tỏ sự thất vọng về sự cố lần này của “họa mi tóc nâu” bằng những lời lẽ đầy khiêu khích, thiếu thiện chí, vùi dập nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng lại càng khiến các fan và chính hình ảnh của Mỹ Tâm bị “mất điểm” trong mắt nhiều người.

>>> Video ca khúc Em thì không của Mỹ Tâm:

Trước những bình luận trái chiều, “họa mi tóc nâu” đã phải trực tiếp đăng tải một dòng chia sẻ khá dài về vấn đề này. Cô giải thích mình thích ca khúc này vì nó nói lên trực tiếp nhiều vấn đề trong xã hội ở không chỉ Việt Nam mà cả trên thế giới. Ca khúc cũng được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết khá sát nghĩa so với bản gốc.

Rõ ràng, dù không biết những lời lẽ trong bài hát của Mỹ Tâm có ý gì với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng hay không, nhưng việc cô cho ra ca khúc “Em thì không” ghép vào MV cũ ngay sau khi xin lỗi nhạc sĩ phần nào cho thấy sự háo thắng của giọng ca gốc Đà Nẵng. Bởi lẽ, nếu đã có thành ý thì khi liên lạc được với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng rồi, có lẽ nào không có một cách xử lý êm đẹp hơn, nhất là với một người nổi tiếng khéo léo và thông minh như “họa mi tóc nâu”. Đằng này, cô lại chọn cách lập tức tung ra bản mới giống như một cách đáp trả rằng, nếu không hát bản của nhạc sĩ kia thì cô vẫn có thể hát bản của một nhạc sĩ khác.

Công bằng mà nói, có thể thấy, là người không bao giờ dùng tiền bạc để khoe sản phẩm âm nhạc nhưng có thể thấy, MV lần này của Mỹ Tâm được đầu tư khá mạnh tay để biến cô thành một “nữ hoàng”. Không chỉ khoác lên mình những chiếc vương miện được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, kỹ xảo trong MV cũng được đầu tư hoàng tráng và ấn tượng. Bởi vậy, nếu vì những rắc rối liên quan tới bản quyền mà phải bỏ MV này, tức là toàn bộ chi phí đầu tư cho MV của “họa mi tóc nâu” coi như đổ bể. Và chắc chắn, Mỹ Tâm sẽ không chọn cách làm như thế.

Nhưng dù gì, qua sự việc này có thể thấy Mỹ Tâm dù luôn được đánh giá là người thông minh, nhưng dù có thông minh và khéo léo tới cỡ nào, “họa mi tóc nâu” cũng có lúc hấp tấp khiến cách hành xử của mình bỗng trở thành sự sai lầm trong mắt nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.