Giải trí - Thể thao

Mỹ Tâm đăng clip trần tình về MV “Anh thì không”

19/02/2017, 09:54
image

Mỹ Tâm quay clip gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng về tác quyền của MV “Anh thì không”.

1487457934-my-tam

Mỹ Tâm livestream lên tiếng về MV “Anh thì không”   

Mỹ Tâm đăng clip lên tiếng về MV “Anh thì không”:

Xoay quanh những ồn ào xoay quanh chuyện tác quyền bài hát “Anh thì không” của ca sĩ Mỹ Tâm, cách đây ít giờ nữ ca sĩ họa mi tóc nâu đã lên tiếng về vụ việc này.

“Tâm là người sai vì Tâm quá vô tư trong việc dùng bài hát này. Bản thân Mỹ Tâm cố gắng liên hệ và hẹn gặp nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng để giải quyết nhưng ông bận nên không thể gặp”, ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ trong đoạn clip.

Xem video:

 Nguồn video: FB

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm đồng ý sẽ không hát ca khúc “Anh thì không” nữa. Để không phụ lòng khán giả yêu mến ca khúc và MV “Anh thì không”. Ngoài ra, Mỹ Tâm sẽ nhờ nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt cho ca khúc này. Đồng thời, nữ ca sĩ đã thực hiện việc nộp phí tác quyền.

Cô thừa nhận do sơ suất trong vấn đề thực hiện những quy định liên quan tới tác quyền nên đã để xảy ra câu chuyện đáng tiếc này.

aa489d2b-f305-42bd-b216-3389f3dd6c16

"Tâm tư của Mỹ Tâm thu hút đông đảo người xem.

Trước đó, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đã bày tỏ quan điểm của riêng mình. Ông nói: "Từ khi báo chí đưa tin, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục "thói quen khôn ngoan" bổn cũ soạn lại. Động thái của Mỹ Tâm hiện nay chính là chỉ công khai xin lỗi fans và người hâm mộ chứ không phải để xin phép tôi”.

Theo lời nhạc sĩ, hành động khóa bài hát hay là đối phó ghi tên tác giả bài hát là việc nhạc sĩ không quan tâm. Việc Mỹ Tâm ghi tên tác giả vào bài hát là việc thừa nhận chính xác rằng bài hát đó do Vũ Xuân Hùng sáng tác.

"Kể từ nay xin em cứ hát nhạc ngoại nhưng đừng hát những bài hát chuyển ngữ lời Việt của Vũ Xuân Hùng nữa!", ông nói.

Về tác quyền của ca khúc “Búp bê không tình yêu”, Mỹ Tâm giãi bày, cho đến bây giờ cô mới biết chuyện và cũng đã gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.