Xem - ăn - chơi

Mỹ Tâm diễn "Thứ tha" sau scandal "chảnh chọe"

18/12/2015, 07:25

Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi sự thân thiện và chuyên nghiệp trong buổi tập luyện cho chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

IMG_0120
Ca sĩ Mỹ Tâm.

 Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời rong đêm gala đăng quang của Thử thách cùng bước nhảy 2015, phát sóng lúc 21h thứ 7 (18/12) để biểu diễn một tiết mục trình diễn hoành tráng, chưa từng có từ trước đến nay. Được biết, Mỹ Tâm sẽ biểu diễn ca khúc có tên gọi Thứ tha,  một sáng tác kết hợp của Trần Tuấn Anh và chính Mỹ Tâm, phối khí bởi nhạc sĩ Tâm Vinh.

Ca khúc được viết theo thể loại Soul/ Funk với tiết tấu vui nhộn. Đặc biệt, Mỹ Tâm tiết lộ cô đã tập luyện cật lực để thể hiện một đoạn nhỏ Tap Dance (nhảy Thiết Hài) trong bài mới này.

IMG_0037_1
 

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm trình bày ca khúc mới trên sóng truyền hình trực tiếp khi chưa ra bản Audio hay MV trước. Chia sẻ về quyết định lạ lẫm này, Mỹ Tâm cho biết: “Bản thân Tâm luôn muốn làm những điều khác lạ và bất ngờ. Hiện tại, có thể thấy thị hiếu người xem, đặc biệt là khán giả trẻ rất chuộng dòng nhạc EDM với tiết tấu nhanh, mạnh. Chính vì thế, ở ca khúc lần này, Tâm sẽ mang đến một hơi thở âm nhạc khác biệt, đậm chất cổ điển để góp thêm một luồng gió mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam".

Khác với những ồn ào đang gặp phải, trong buổi tập luyện cùng vũ đoàn, nữ ca sĩ xuất hiện giản dị nhưng không kém phần tươi tắn với đầm đen lệch vai ôm sát người, tóc thắt bím đáng yêu cùng khuôn mặt được make-up nhẹ nhàng. Ngay từ khi mới bước vào khán phòng, Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng thân thiện khi gật đầu mỉm cười với toàn bộ ê-kíp sản xuất, biên đạo và vũ công, Cử chỉ gần gũi, thái độ làm việc chuyên nghiệp, kiên nhẫn của nữ ca sĩ ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Một số hình ảnh tập luyện của Mỹ Tâm:

IMG_0166
 
IMG_0147
 
IMG_0169
 
IMG_0159
 
IMG_0290
 
IMG_0144
 
IMG_0160 (2)
 
IMG_0281
 

Ảnh: Lê Nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.