Thể thao

Mỹ Tâm diện váy "lạ" nổi bật trên thảm đỏ World Music Awards

28/05/2014, 11:37

Trong Lễ trao giải âm nhạc thế giới 2014 (World Music Awards) tối 27/5, Mỹ Tâm đã bất ngờ có mặt trên thảm đỏ.

Lễ trao giải đã khiến người hâm mộ cả nước xôn xao khi Mỹ Tâm bất ngờ có mặt trên thảm đỏ. Chuyến đi hoàn toàn bí mật đến khi hình ảnh của cô được trang Twitter chính thức của World Music Awards đăng tải. 

 

Hình ảnh Mỹ Tâm cùng các ngôi sao âm nhạc thế giới trên thảm đỏ World Music Awards 2014.
Hình ảnh Mỹ Tâm cùng các ngôi sao âm nhạc thế giới trên thảm đỏ World Music Awards 2014

Sải bước trên thảm đỏ của giải thưởng danh giá này, Mỹ Tâm dường như vẫn trung thành với phong cách quen thuộc khi chọn mặc bộ đầm dạ hội màu vàng cùng mái tóc được uốn xoăn. 

Tuy nhiên, một chi tiết trên thân váy của Mỹ Tâm lại khiến nhiều người thấy khó hiểu. Thay vì để một đường xẻ thẳng lên đùi, chiếc đầm vàng chanh của Mỹ Tâm lại xuất hiện một đường vải ngang "không liên quan" khiến phần chân váy trở nên thô cứng, thiếu tự nhiên.

Đây là hình ảnh duy nhất của cô tại Monaco được chia sẻ đến thời điểm hiện tại. Dù vậy, nó vẫn tạo ra được một cơn sốt trong cộng đồng fan cũng như được truyền tải với tốc độ chóng mặt.

Có mặt trên thảm đỏ cùng Mỹ Tâm phải kể đến sự góp mặt của Jason Derulo, Kellan Lutz, Ricky Martin, Han Geng, Fall Out Boy, Leona Lewis...

 

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại thảm đỏ của Lễ trao giải danh giá không chỉ là dấu ấn đẹp ghi nhận sự lao động riêng của Mỹ Tâm đối với âm nhạc mà còn là một khởi đầu có tính chất mở đường cho các nghệ sĩ Việt Nam trong những giải thưởng âm nhạc lớn của thế giới.

Mỹ Tâm diện váy
Mỹ Tâm diện váy "khó hiểu" trên thảm đỏ

Cùng với Mỹ Linh, Mỹ Tâm là 2 gương mặt sáng giá của Việt Nam có mặt trong danh sách đề cử của Giải thưởng âm nhạc thế giới 2014. Trong hạng mục "World"s Best Female Artist", danh sách có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như: Adele, Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Selena Gomez, IU, Katy Perry... Ở khu vực châu Á, hạng mục này bao gồm 62 đề cử đến từ các quốc gia khác nhau.

Tuy nhiên, kết quả của ba giải này vẫn chưa được thông tin rộng rãi trên mạng dù lễ trao giải đã kết thúc cách đây vài giờ.

Trong 2 năm qua, cùng với đề cử tại World Music Awards, Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được đề cử giải MTV EMA. Cô là ca sỹ đầu tiên của Việt Nam gây được tiếng vang lớn khi đoạt danh hiệu "Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á".

P.V (Tổng hơp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.