Showbiz

Mỹ Tâm: "Em thì không" đá thẳng chứ không đá xéo

22/02/2017, 21:47
image

Theo Mỹ Tâm, lời bài hát "Em thì không" của Châu Đăng Khoa mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo).

my tam

Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV mới "Em thì không"

Đêm 21/2, Mỹ Tâm tung phiên bản mới của “Anh thì không” với tên gọi “Em thì không” và phần lời mới đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú với phần lời bài hát mới thâm thuý và hiện đại thì lại có nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Tâm đang mượn lời bài hát để “đá xéo” nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Cụ thể, ở phần điệp khúc của bài có câu: “Thế gian nhiều người gieo đớn đau. Cần gì khi sống hơn thiệt vài câu” hay “Nhân gian luôn bon chen hay oán ghen. Chê bai nhau sau lưng rất nhỏ nhen, em chịu thua. Nhân gian luôn khoe khoang những chiến công. Luôn tranh nhau bao nhiêu thứ viễn vông, em thì không!”… được nhiều người hâm mộ cho là ngầm đá xoáy nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Xem thêm video:

Trước những đồn đoán, tranh cãi về việc “đá xéo” nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm đã chính thức phản hồi trên trang cá nhân của mình.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Hôm qua đến giờ thấy xôn xao ghê, có cái lời bài hát mà quá nhiều người "suy tư". Tâm cũng xin nói luôn là lời bài hát này nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay. Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm thì sẽ có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội, những điều không chỉ xảy ở nước mình mà ở đâu trên thế giới này cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá mà suy diễn này nọ rồi nói không hay về người khác hay một cá nhân ai nhé”.

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-22 lúc 20.52.53

Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân xoay quanh vụ lùm xùm lời bài hát Em thì không "đá xéo" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng nhấn mạnh rằng trước mọi chuyện thì lời lẽ nhẹ nhàng, lịch sự vẫn hơn, do đó cô sẽ xóa những bình luận nào có từ ngữ không hay trên trang của cô. Cô cũng không quên kêu gọi mọi người thưởng thức âm nhạc bằng tâm hồn và suy nghĩ thoải mái nhất có thể.

Đồng thời, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người viết lời Việt cho Em thì không. “Cá nhân mình rất thích lời bài hát này về sự hợp thời cũng như quan điểm sống mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết, đơn giản, sâu sắc”, Mỹ Tâm nói.

Cũng liên quan tới lùm xùm này, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa phủ nhận nghi vấn của cư dân mạng cho rằng anh "đá xoáy" nhạc sĩ Xuân Hùng hay là cuộc hôn nhân gây xôn xao của Lâm Vĩnh Hải. Nhạc sĩ trẻ chia sẻ: “Sự thật thì Khoa chỉ đang làm công việc của mình là viết lời mới sao cho dễ thương , hài hước và tinh nghịch mà thôi. Âm nhạc làm ra là để giải trí hãy cho nó làm đúng nhiệm vụ của mình là giải trí. Vậy là đủ rồi !!!”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.