Showbiz

Mỹ Tâm gây sốt với "Em thì không" hài hước giữa bão scandal

22/02/2017, 10:12
image

Ca khúc "Anh thì không" nổi tiếng nhiều năm qua được đổi thành "Em thì không" theo phong cách trẻ trung, hài hước.

my-tam-anh-thi-khong-6

Ca khúc "Anh thì không" nổi tiếng nhiều năm qua được đổi thành "Em thì không" theo phong cách Mỹ Tâm

Chỉ hai ngày sau khi đăng tải clip xin lỗi tới tác giả Vũ Xuân Hùng về việc vi phạm bản quyền ca khúc “Anh thì không”, Mỹ Tâm đã chính thức “trình làng” bản MV từng gây sốt với bài hát mới có tên “Em thì không” vào đêm 21/2.

Dường như rút kinh nghiệm sau ồn ào liên quan đến tác quyền vừa qua, nữ ca sĩ đã ghi chú cẩn thận tên tác giả viết giai điệu ca khúc này là Michel Mallory. Được biết, "họa mi tóc nâu" đã liên hệ với nhạc sĩ người Pháp để được hát ca khúc này ở Việt Nam.

Trong MV “Em thì không” mới được phát hành, những hình ảnh vui nhộn, hài hước của MV cũ được giữ nguyên nhưng phần lời mới được Châu Đăng Khoa chắp bút mang nhiều yếu tố hiện đại, thú vị và đầy cảm xúc.

MV "Em thì không" của Mỹ Tâm:

Nhiều người đánh giá phần lời bài hát "Em thì không" có nhiều câu được xem là "đá xéo" nhiều vụ ồn ào trong showbiz: "Thế gian nhiều người gieo đớn đau. Cần gì khi sống hơn thiệt vài câu. Thì sống thôi cần gì phải thế nào. Ngồi lại ta hát không vương âu sầu".

Hay phần lời: ""Nhân gian luôn hơn thua với bán mua. Ganh đua nhau xem ai là nữ Vua, em chịu thua! Nhân gian luôn bon chen hay oán ghen. Chê bai nhau sau lưng rất nhỏ nhen, em chịu thua"… như được viết cho chính Họa mi tóc nâu.

Được biết “Em thì không” sau hơn vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 175 nghìn view và những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ hy vọng rằng "Em thì không" có thể tiếp tục gây sốt với con số view vượt xa sự mong đợi.

Trước đó, vào ngày 15/2, Mỹ Tâm gặp rắc rối khi MV ca khúc "Anh thì không" bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - tác giả lời Việt ca khúc cho biết, nữ ca sĩ đã hát mà không xin phép ông. Ngay sau đó, phía Mỹ Tâm đã khóa MV ca khúc này trên Youtube.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.