Showbiz

Mỹ Tâm gây xúc động khi song ca cùng người khuyết tật đêm Noel

25/12/2016, 11:32
image

Mỹ Tâm gây xúc động khi song ca cùng người khuyết tật trong đêm Giáng sinh tại Hà Nội.

MT

Mỹ Tâm gây xúc động khi song ca cùng người khuyết tật trong đêm Giáng sinh.

Tối 24/12, cư dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm song ca cùng một bạn trẻ bị khuyết tật biểu diễn từ thiện trên đường phố Hà Nội.

Theo đó, sau buổi biểu diễn của Mỹ Tâm và cô đang trên đường về khách sạn, "Họa mi tóc nâu" đã bắt gặp một bạn khiếm thị đang hát bolero rất tình cảm tại một sân khấu ngoài trời vắng người. Đây là đêm nhạc Giao lưu văn hóa nghệ thuật - Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam được Đoàn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long tổ chức định kỳ mỗi tuần một lần. Cô đã quyết định dừng xe để xuống ủng hộ các bạn trẻ.

Mỹ Tâm quyết định lên sân khấu biểu diễn chung với bạn trẻ thiếu may mắn ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Trước khi song ca, nữ ca sĩ đã không quên nhắc mọi người đứng sát lại để tránh gây tắc đường. 

Trên sân khấu, Mỹ Tâm khen bạn trẻ có giọng hát hay. Cô cũng giới thiệu: "Mình sinh ra ở Đà Nẵng nhưng lại sống trong Nam. Bạn này thích hát Bolero mang âm hưởng dân ca Nam bộ, mình đi ngang qua thấy nên sẽ hát chung với bạn này. Vỗ tay cho bạn mọi người ơi!". 

Hành động ấm áp của Mỹ Tâm vào ngày Giáng sinh đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi nữ ca sĩ không chỉ hát hay mà còn có tấm lòng nhân hậu. Mỹ Tâm cũng là một trong số nghệ sĩ luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.