Xem - ăn - chơi

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà lại cùng “chiêu đãi” sinh viên

15/04/2015, 13:56

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều chọn tháng 4 để thực hiện tour diễn miễn phí dành cho học sinh - sinh viên.

my_tam_ho_ngoc_ha_01
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều chọn tháng 4 để thực hiện tour diễn miễn phí

Ngày 15/4 tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng và 21/4 tại sân ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức 2 đêm diễn miễn phí cho các sinh viên. Được biết, chương trình tại Ðại học Quốc gia TP.HCM tối 21/4 cũng chính là đêm kết thúc tour xuyên Việt kỷ niệm 10 năm ca hát của "nữ hoàng giải trí".

Chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời: ca sĩ, nhạc sĩ Phương Uyên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, nhóm Bee.T…

Sau tour diễn, Hồ Ngọc Hà sẽ phát hành DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, album ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp của hành trình xuyên Việt mà cô cùng ê kíp của mình đã chăm chút, chọn lọc từ .

Trong khi đó, không hẹn mà gặp ca sĩ Mỹ Tâm cũng có 2 buổi diễn miễn phí trong tháng 4.

Sau thành công vang dội của hai live concert Heartbeat tại TP.HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm đã quyết định tái hiện Heartbeat nhân dịp phát hành DVD live concert này. Những tiết mục được yêu thích trong chương trình sẽ được Mỹ Tâm trình diễn lại lúc 17g ngày 22/4 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) và từ 15h ngày 26/4 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Ngoài trình diễn, cô cũng sẽ dành thời gian ký tặng người hâm mộ nhân dịp phát hành DVD mới này.

Trước đó, trong tháng 10 và 11/2013, các fan hâm mộ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà được xem live show miễn phí dành cho sinh viên của hai ngôi sao này. Điều này đã khiến nhiều người thắc mắc có hay không cuộc chiến giữa họa mi tóc nâu và nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.