Showbiz

Mỹ Tâm không tham gia liveshow Đan Trường vì ông bầu Hoàng Tuấn?

17/12/2015, 06:24

Mỹ Tâm không tham gia liveshow của Đan Trường vì hôm đó là sinh nhật mình hay còn vì ông bầu Hoàng Tuấn?

my tam dan truong 1
Mỹ Tâm không tham gia liveshow của Đan Trường vì hôm đó là sinh nhật mình hay còn vì ông bầu Hoàng Tuấn từng đá xéo cô?

Để đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, sắp tới, Đan Trường sẽ tổ chức liveshow tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ nổi tiếng...

Ngay sau họp báo, một số báo đưa tin trong danh sách có tên Mỹ Tâm, tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối tham gia chương trình vì ông bầu" Hoàng Tuấn" không chấp nhận cho cô hát riêng. Theo đó, Mỹ Tâm "đòi" hát đơn ca thay vì song ca cùng ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên nguyên tắc của Hoàng Tuấn là tất cả các ca sĩ khách mời phải song ca với Đan Trường chứ tuyệt đối không được hát riêng. Đây là liveshow của Đan Trường nên ông muốn thắt chặt tình cảm giữa chủ nhân của chương trình với khách mời chứ không phải để tôn vinh một ai khác.

Chuyện Mỹ Tâm chạnh chọe, ngay lập tức đã gây nên sự chú ý trong dư luận. Nhưng sau đó, báo chí đưa tin sự thật là phát biểu của ông Hoàng Tuấn trong buổi họp báo đã bị người đưa thông tin này nghe không kĩ, truyền tải sai.

Theo đó, ông Hoàng Tuấn có phát biểu là có hai ca sĩ khách mời không tham gia liveshow Đan Trường, một là Mỹ Tâm vì hôm đó là ngày sinh nhật của cô nên không thể xuất hiện, người còn lại đòi hát riêng nên ông đã từ chối luôn. Ông Hoàng Tuấn không nói ra tên ca sĩ yêu cầu hát riêng vì không muốn tạo nên ồn ào thêm, Như vậy, không hề có chuyện Mỹ Tâm yêu sách hay chảnh chọe với Đan Trường.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm không tham gia chương trình của Đan Trường vì hôm đó là sinh nhật mình khiến nhiều người nghĩ đến sự việc trước đó ông bầu Hoàng Tuấn từng làm mất mặt Mỹ Tâm.

Còn nhớ năm 2014, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã làm nức lòng người yêu nhạc khi tổ chức show khủng miễn phí cho fan tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM. Đêm nhạc thu hút lượng khán giả kỷ lục lên tới gần 40.000 người, khiến nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng phải ghen tỵ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoàng Tuấn - ông bầu của ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng bóc mẽ lượng khán giả khủng trong show Mỹ Tâm chỉ là ảo. Thực tế, số người có mặt trong đêm nhạc này nhỏ hơn rất nhiều so với thông tin được công bố.

my tam hoang tuan
  Ông bầu Hoàng Tuấn từng đá xéo liveshow của Mỹ Tâm

Hoàng Tuấn viết: “Mấy ngày nay nghe con số 40.000 ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết. Ngày thứ bảy 15/11, anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới.

Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25 nghìn chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15 – 17 nghìn thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40 nghìn người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu ranh rờn – "Nổ đó mà".

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng chia sẻ, sức chứa tối đa của SVĐ Quân Khu 7 cả 4 mặt khán đài A,B,C,D là 25.000 người. "Nếu có sân khấu giữa sân vận động, để kê ghế trên sân cỏ và đường Pitch đỏ, thì số lượng khán giả sẽ từ 12.000 - 18.000 người".

"Ấy vậy, mà mấy ngày nay tôi thật chóng mặt với những con số ảo, mà không biết do bộ phận PR của ca sĩ, hay do chính ca sĩ hoặc do báo chí tự thổi phồng lên. Hãy xem con số chính xác của từng địa điểm tổ chức biểu diễn để thấy rõ hơn "cái sự nổ banh nhà lồng" ấy" - Ông bức xúc tiếp và sau đó đưa ra "bằng chứng" chứng minh lời ông nói.

Những lời bóc mẽ của ông bầu Hoàng Tuấn ngay lập tức đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Mỹ Tâm lúc đó.

Không biết, sau sự việc này, sự hợp tác giữa Mỹ Tâm và ông bầu Hoàng Tuấn có bị ảnh hưởng nữa không?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.