Showbiz

Mỹ Tâm lần đầu về "hát tặng mẹ" ngày lễ Vu Lan

22/08/2018, 10:22

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ xuất hiện tại Hội An trong những ngày lễ Vu Lan để hát tặng mẹ.

IMG_0822

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ xuất hiện tại Hội An trong những ngày lễ Vu Lan để hát tặng mẹ.

Vu Lan báo hiếu là lễ hội văn hóa tâm linh có từ lâu đời trong truyền thống của Phật giáo, được tổ chức hàng năm vào tháng 7 âm lịch (15/7). Khi lễ Vu Lan đến gần, mỗi người con trong gia đình lại được nhắc nhở tỏ lòng hiếu thuận với cha mẹ, đong đầy thêm tình cảm hiếu lễ, lòng biết ơn tổ tiên, cũng như những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với đất nước.

Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động đầy ý nghĩa như lễ cầu an, con đường hoa hồng ánh sáng, vẽ tranh và làm thiệp tặng mẹ, lễ hội sẽ có sự xuất hiện của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm và ca sĩ Ánh Tuyết. Mỹ Tâm là một người con xứ Quảng, ca sỹ Ánh Tuyết một giọng ca vàng phố Hội sẽ về “hát tặng mẹ”. 

IMG_0701

 

Năm nay, tại Hội An sẽ tổ chức Lễ hội Vu lan với chủ đề “Về với yêu thương” từ ngày 23-26/8. Lễ hội sẽ bao gồm nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Ở đó, mọi trải nghiệm của du khách đều hướng về cha mẹ bằng tất cả sự yêu thương trân trọng.

Trong chuỗi sự kiện còn có lễ cầu an dưới ánh nến lung linh với sự trụ trì của Thanh Đồng Nguyễn Đức Hiển – người được kênh CNN giới thiệu trong chương trình khám phá điểm đến du lịch Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.