Showbiz

Mỹ Tâm lập kỳ tích khi album xếp top 10 trên Billboard

24/01/2018, 14:56
image

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có album lọt top 10 BXH Billboard thế giới.

tam

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có album lọt top 10 BXH Billboard thế giới

Sau khi gây chú ý với những hình ảnh đi "bão" chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều 23/1, ca sĩ Mỹ Tâm cũng vừa gây bất ngờ khi album thứ 9 của mình vừa lọt vào top 10 album trên BXH Billboard thế giới. 

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cho biết, đã nhiều năm trước đây và gần nhất là tháng 5/2017 khi cô đang ở Mỹ, nhìn bảng xếp hạng album thế giới trên Billboard, cô chợt tự hỏi, đến khi nào Việt Nam mới có tên trên bảng xếp hạng Billboard danh giá toàn cầu này? Và chỉ cần có tên thôi, Top 100 hay bao nhiêu cũng được.

"Đêm qua trong lúc còn đang vui mừng U23 chiến thắng vòng bán kết, tự hào còn chưa hết thì mình lại nhận được tin này. Thật sự nghẹn không nói nên lời. Tâm 9 lọt Top 10 album trên bảng xếp hạng Billboard thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam có mặt trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu! Không thể tin nổi! Mình đã làm được rồi! Thật sự tuyệt vời", Mỹ Tâm hào hứng.

mytam

 

Cũng nhân đó, "họa mi tóc nâu" gửi lời cảm ơn tình yêu của mình, cảm ơn những chất liệu cuộc đời đã cho cô cảm xúc mãnh liệt để thực hiện Tâm 9. Giọng ca đất Đà Nẵng cũng không quên cảm ơn nhạc sĩ Khắc Hưng, những người bạn trong êkip đã yêu thương cô. Đặc biệt là tình cảm của khán giả khắp nơi đã dành cho Mỹ Tâm để giúp cô làm nên "điều kỳ diệu mang tên Tâm 9".

"Mình đã dành quá nhiều tâm tư cảm xúc cho Tâm 9. Những trăn trở, khát khao, những tình cảm riêng tư giày xéo cho đến khi rơi lệ. Đến bây giờ, mình đã nhận lại được những cảm xúc ngọt ngào đến nỗi cũng muốn rơi lệ vì tự hào. Xin cảm ơn tất cả! With love!", Mỹ Tâm không khỏi xúc động.

Theo đó, album Tâm 9 xuất hiện lần đầu tiên trong bảng xếp hạng (BXH) World Albums của Billboard ở vị trí thứ 10, tính trong tuần từ ngày  20 - 27/1. World Albums nằm trong hệ thống BXH của Billboards, được xếp hạng từng tuần, liệt kê những album và ca khúc được lên sóng, streaming và bán được nhiều nhất của các nghệ sĩ không thuộc về thị trường Mỹ. 

>>> Xem thêm video Mỹ Tâm "đi bão" ủng hộ U23 Việt Nam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.