Thể thao

Mỹ Tâm: Lấy chồng dễ lắm nhưng chưa làm thôi!

29/09/2014, 14:55

Mỹ Tâm đã chia sẻ thẳng thắn về live concert "Heartbeat" và "tin đồn" sắp kết hôn khiến không ít fan xôn xao trong suốt nhiều ngày.

Poster live concert Heart beat của Mỹ Tâm
Poster live concert Heart beat của Mỹ Tâm

Chiều qua, ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp mặt thân mật với truyền thông và người hâm mộ để thông báo một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình. Điều này khiến không ít fan xôn xao, đoán rằng nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm sẽ làm đám cưới. 

Xuất hiện trong sự chờ đợi và hồi hộp của những người có mặt tại buổi gặp gỡ thân mật tối 28/9, Mỹ Tâm đã nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo nhiệt tình. Và bất ngờ hơn, nữ ca sĩ công bố thực hiện live concert với chủ đề Heartbeat sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TPHCM vào ngày 9/11/2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đặc biệt chương trình sẽ miễn phí hoàn toàn không bán vé, điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần hưng phấn.

Theo Dân trí, với sức chứa lên đến 30.000 khán giả, liveshow miễn phí sắp tới sẽ được xem là một sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời ca hát của Họa mi tóc nâu. Trước nghi ngại concert được tổ chức free cho sinh viên sẽ không đáp ứng được những màn dàn dựng, kỹ xảo hấp dẫn, Mỹ Tâm cho biết cô không quan trọng việc liveshow phải có nhiều chiêu trò, mà quan trọng là âm nhạc và sự kết nối giữa ca sĩ và khán giả.

Mỹ Tâm và nhạc sĩ Nguyễn Quang trong buổi họp báo chiều 28/9 (Ảnh: Thanh Niên)
Mỹ Tâm và nhạc sĩ Nguyễn Quang trong buổi họp báo chiều 28/9 (Ảnh: Thanh Niên)

Chia sẻ về liveshow chủ đề Heart Beat, Mỹ Tâm cho biết: “Qua liveshow này, Mỹ Tâm muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp rằng, khi chúng ta cùng sống, cùng hơi thở và nhịp đập thì chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu!”. Đây cũng là bí mật mà Mỹ Tâm hào hứng cho biết, chị đã giữ kín từ rất lâu để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Theo Thanh niên, cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về những lời đồn đoán sẽ lên xe hoa Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "Lấy chồng là chuyện dễ lắm nhưng Tâm chưa làm mà thôi (cười)! Phải đợi đúng thời điểm nữa nhưng điều đó không quan trọng bằng việc có hạnh phúc không và giờ Tâm cảm thấy rất hạnh phúc".

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.