Trong nước

Mỹ Tâm, Mr Đàm không đến nhận giải thưởng Ấn tượng VTV

05/09/2014, 23:31

Đoạt giải thưởng trong Chương trình Ấn tượng VTV truyền hình trực tiếp tối nay, 5/9, nhưng ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều không đến nhận giải.

Đoạt giải thưởng trong Chương trình Ấn tượng VTV truyền hình trực tiếp tối nay, 5/9, nhưng ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều không đến nhận giải.

Cả hai giải thưởng của Mỹ Tâm và Mr Đàm đều do MC Nguyên Khang nhận thay
Cả hai giải thưởng của Mỹ Tâm và Mr Đàm đều do MC Nguyên Khang nhận thay

Ấn tượng VTV đề cử những gương mặt đã từng xuất hiện trên VTV, các nghệ sĩ, khách mời có đóng góp cho VTV và những sản phẩm truyền hình được phát trên các kênh sóng của VTV trong khoảng thời gian từ 7/9/2013 đến 01/7/2014.

Đảm nhận vị trí MC trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV là MC Nguyên Khang. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay với màn hỏi xoáy đáp xoay do khán giả gửi về. 

Đan xen việc công bố giải thưởng là các tiết mục ca nhạc đặc sắc do Tùng Dương, Cát Tường, Tạ Quang Thắng, Uyên Linh biểu diễn. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc đang tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ tại chương trình Nhân tố bí ẩn là Fb Boiz và Oplus....

Vượt qua những đối thủ nặng kí, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành Nghệ sĩ ấn tượng của VTV. Cùng với đó, giải thưởng khách mời ấn tượng thuộc về Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Gương mặt MC ấn tượng thuộc về MC Phạm Công Tố; BTV lên hình ấn tượng được trao cho BTV Hoài Anh.

Hình ảnh Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam trên biển Hoàng Sa giành được giải thưởng Hình ảnh Thời sự ấn tượng. Những hình ảnh nhân văn ấn tượng nhất thuộc về Đám cưới anh chị Vượng Loan trong chương trình Điều ước thứ bảy. Sân khấu ấn tượng nhất được trao cho sân khấu chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Giải thưởng phim ấn tượng thuộc về bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng; Giải được cộng đồng mạng yêu thích nhất được trao cho Bộ phim 5s online.

Phim ca nhạc Cây đàn Điện Biên được vinh danh trong hạng mục Chương trình truyền hình mới với nội dung văn hóa – khoa học – xã hội – giáo dục ấn tượng. Bữa trưa vui vẻ -VTV6 giành giải Chương trình truyền hình mới với nội dung giải trí.

Tuy nhiên, trao đêm trao giải này Mr Đàm và Mỹ Tâm đều không đến nhận giải thưởng của VTV. Dù ngay chiều nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội trả lời trực tuyến với độc giả trên VTC News. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm, Mr Đàm không đến nhận giải thưởng. Trước đó, cả hai cũng đã từng rút tên khỏi 1 số giải thưởng.

Đàm Vĩnh Hưng đã từng bày tỏ sự chán ngán về giải thưởng: “Hưng cũng bắt đầu thấy chán giải thưởng rồi vì nó không còn cái gì cho mình hồi hộp, hấp dẫn, chờ đợi nữa. Với lại, giải thưởng nào cũng bị nhiễm virus hết…”.

Trong khi đó Mỹ Tâm cũng chia sẻ trên báo chí rằng: "Đến thời điểm này tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề, giải thưởng nào cũng có. Nếu đề cử mà tôi không đến tham gia thì mọi người nghĩ rằng Mỹ Tâm đã có giải nước ngoài nên không thèm, mà nếu đến thì lại cho rằng tôi ở đâu cũng có mặt. Tôi không muốn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nên cách tốt nhất là các giải thưởng không cần đề cử tôi nữa. Tôi đã từng chia sẻ mong muốn các ca sĩ trẻ cũng có cơ được nhận giải, chứ nếu cứ có một gương mặt năm nào cũng đoạt giải hết thì không hay. Thẳng thắn mà nói thì điều này sẽ làm âm nhạc Việt đi thụt lùi".

Đáng tiếc là ngay trong đêm trao giải trực tiếp này, ngoài Minh Khang nhận giải thay Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người được tôn vinh cũng không có mặt để nhận giải. MC - Biên tập viên Diệp Anh nhận giải thay cho ekip quay phim của Ban thời sự thực hiện hình ảnh tàu Trung Quốc uy hiếp tàu Việt Nam trên biển Hoàng Sa, Trưởng ban VTV 3 Lại Văn Sâm thay đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng nhận giải trao cho ekip sản xuất chương trình Điều ước thứ bảy.

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.