Showbiz

Mỹ Tâm phản ứng bất ngờ về hành động đẹp đêm Giáng sinh

29/12/2016, 07:18
image

Dù nhận được rất nhiều lời khen về hành động đẹp đêm Giáng sinh, nhưng Mỹ Tâm lại có phản ứng bất ngờ.

mt-0943

Mỹ Tâm lên sân khấu không khán giả để song ca cùng người khuyết tật trong đêm Giáng sinh

Những ngày qua, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho hành động lên “sân khấu không khán giả” để hát cùng người khuyết tật trong đêm Giáng sinh của ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, phản ứng của chủ nhân trước chính hành động của mình lại khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm vừa có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện hành động đẹp đêm Giáng sinh và thú nhận rằng cô khá ngại ngùng khi nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người. 

“Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại và không biết nói gì”- Mỹ Tâm mở đầu.

Xem thêm video:

Và trước rất nhiều lời tán dương mà mọi người dành cho mình, Mỹ Tâm lại cho rằng hành động của cô cũng giống như bao người khác. Vì vậy, nữ ca sĩ chỉ xin nhận những lời chúc còn những lời khen thì không dám nhận và xem đó như những lời nhắc nhở mỗi ngày phải cố gắng sống đúng, làm đúng hơn nữa.

“Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa” - Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Mỹ Tâm đã nhận được hơn 20 nghìn lượt yêu thích (like) và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều fan hâm mộ đã thể hiện sự tự hào với thần tượng của mình và cho rằng: “Dù nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, Mỹ Tâm vẫn luôn điềm đạm và giản dị như vậy”.

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-29 lúc 06.36.32

Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ tâm sự sau hành dộng đẹp trong đêm Giáng sinh

Trước đó, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau một đề thi Văn lớp 10 của trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau), trong đó có câu hỏi liên quan đến sự kiện Mỹ Tâm lên sân khấu từ thiện hát cùng với người khiếm thị trong đêm Giáng sinh ở Hà Nội.

Theo đó, đề thi trích dẫn lại một đoạn nội dung bài báo đăng trên Báo Tuổi trẻ về hành động này của "Họa mi tóc nâu", đồng thời đưa ra những câu hỏi liên quan tới nội dung có tính gợi mở: "Theo anh/ chị, điều còn lại sau đêm diễn của Mỹ Tâm là gì? Hãy trình bày ngắn gọn về điều ấy".

Đặc biệt, trong phần II nghị luận có một câu hỏi 5 điểm: "Từ câu chuyện về công chúa nhạc Pop – Mỹ Tâm, anh/chị hãy hóa thân vào nhân vật người nghệ sĩ mù trên sân khấu, kể lại những cảm xúc, suy nghĩ của mình khi được hát cùng Mỹ Tâm".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 24/12, Mỹ Tâm vừa kết thúc show diễn tại Hà Nội, trên đường đi ăn khuya chuẩn bị về khách sạn. Cô thấy một sân khấu ngoài trời, nơi có cuộc biểu diễn ủng hộ quỹ dành cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật. Sân khấu sáng đèn nhưng thiếu vắng khán giả. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã yêu cầu cả ê-kíp quay xe lại để ủng hộ, giúp đỡ.

Nhờ sự tham gia của Mỹ Tâm, rất đông người dân xung quanh đã đứng xem và cổ vũ cho hai giọng ca hát bài "Sầu tím thiệp hồng".

Sau khi kết thúc màn trình diễn, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ bỏ tiền vào hòm từ thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.