Xem - ăn - chơi

Mỹ Tâm, Quang Dũng nồng nàn "Thay lời muốn nói"

05/04/2015, 13:04

"Thay lời muốn nói" bước sang tuổi 15, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng đều có mặt để chia vui

Quang Dung

Quang Dũng thể hiện ca khúc do Mỹ Tâm sáng tác

Dù bận rộn với việc ra mắt DVD hai đêm diễn thành công của Heartbeat, Mỹ Tâm vẫn nhận lời tham gia Hành trình 15 năm – Mang yêu thương đến mọi người của TLMN. Theo đó, “Họa mi tóc nâu” trình diễn ca khúc Nắm lấy tay nhau do chính cô sáng tác. Ca khúc từng được giới trẻ đón nhận không chỉ do giai điệu mà còn ở ý nghĩa ẩn chứa trong từng ca từ mà nữ ca sĩ muốn truyền tải.

 Mỹ Tâm hát cùng Quang Dũng trong nhạc phẩm đầy lãng mạn của nhạc sĩ Đức Trí – Yêu thương mong manh. Sự kết hợp trở lại của cả hai trong chủ đề lần này khiến người hâm mộ thích thú bởi trước đó đã không ít lần song ca cùng nhau và đặc biệt là vào vai một cặp tình nhân trong bộ phim ca nhạc mang tên Cho một tình yêu.

Đồng hành cùng BTV Quỳnh Hương trong vai trò dẫn chuyện kỳ này sẽ là MC Phước Lập và nam ca sĩ Hồ Trung Dũng. Cả hai cũng đang dẫn “kỷ lục” về số lần dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương trong TLMN.

TLMN có khung giờ phát sóng mới là 20g30, thứ Năm của tuần thứ hai trong tháng. Vậy nên, Hành trình 15 năm – Mang yêu thương đến mọi người sẽ diễn ra lúc 20g30, thứ Năm, ngày 09.04.2015 tại Nhà hát truyền hình HTV, số 14, Đinh Tiên Hoàng, Q.1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.