Showbiz

Mỹ Tâm tiễn biệt Minh Thuận bằng "Nỗi đau ngọt ngào"

21/09/2016, 10:27
image

Trước giờ an táng của Minh Thuận, Mỹ Tâm đã đăng tải trên Fanpage của mình một clip hát tặng anh.

14355018_1839220852977978_6574681561340351823_n

Mỹ Tâm đã hát tặng Minh Thuận một ca khúc trước giờ an táng của anh

Sáng 21/9, gia đình, bạn bè đã đưa ca sĩ Minh Thuận về nơi an nghỉ cuối cùng. Sự ra đi của Minh Thuận đã để lại nỗi thương tiếc vô hạn với không chỉ người thân mà cả bạn bè trong giới nghệ sĩ và người hâm mộ.

Trước giờ an táng của Minh Thuận, Mỹ Tâm đã đăng tải trên Fanpage của mình một clip hát tặng anh kèm theo dòng chia sẻ ngậm ngùi: "Em hát tặng anh ngày anh lên đường... Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời.. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!".

>>> Video Mỹ Tâm hát tặng Minh thuận ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào":

Ca khúc Mỹ Tâm hát tặng Minh Thuận có tựa đề "Nỗi đau ngọt ngào" - chính là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận từ ngày anh ở đỉnh cao của sự nghiệp. Trong những ngày này, bài hát lại càng trở nên xúc động và da diết hơn bao giờ hết.

Được biết, Mỹ Tâm đang vướng tour diễn tại Mỹ nên không thể có mặt tiễn đưa Minh Thuận lần cuối như nhiều anh em đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã gửi hoa viếng tang lễ và liên tục có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân về sự ra đi quá bất ngờ của người anh thân thiết mà cô yêu quý.

>>> Xem thêm video Minh Thuận hát "Nỗi đau ngọt ngào"

Trước đó, khi nghe tin Minh Thuận qua đời hôm 18/9, Mỹ Tâm đăng tải bức ảnh kỷ niệm của cô và anh cùng lời tự sự: "Em với anh đã có nhiều kỷ niệm mà chỉ là kỷ niệm đẹp thôi. Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá. Em không biết nói gì nữa. Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.