Showbiz

Mỹ Tâm tự tin vũ đạo nuột nà ở tuổi 39, eo "con kiến” gây xôn xao

30/09/2020, 21:43
image

Mỹ Tâm khoe màn vũ đạo cho ca khúc "Đúng cũng thành sai".

img
Mỹ Tâm thể hiện khả năng vũ đạo "bốc lửa" không kém so với nhiều năm trước

Ngay khi ra mắt, MV "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm nhanh chóng gây chú ý theo sức nóng của "chị đẹp". MV lần này gây nhiều tranh cãi vì có phần cũ kỹ so với thị hiếu chung của khán giả thưởng thức MV thời gian qua. Tuy nhiên, "Đúng cũng thành sai" vẫn đạt những thành tích đáng nể khi sau hơn 1 ngày ra mắt, MV hiện đã lọt top 6 thịnh hành và thu hút gần 2 triệu lượt xem. Điều đó cho thấy sự phủ sóng mạnh mẽ của Mỹ Tâm tại làng nhạc Việt.

Mới đây, "Họa mi tóc nâu" cũng hé lộ một đoạn màn vũ đạo cô tập luyện cho ca khúc này. Trong đoạn video, Mỹ Tâm thể hiện vũ đạo ở phần điệp khúc. Cô nhảy những điệu nhảy dứt khoát, mượt mà và cũng không kém phần "nuột nà" với phần âm nhạc.

Có thể thấy dù đã ở tuổi U40 nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn cho thấy sự sung sức của mình qua từng bước nhảy. Gương mặt của cô cũng đầy biểu cảm, thần thái cuốn hút theo từng chuyển động của cơ thể.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, video vũ đạo của Mỹ Tâm đã thu hút gần 70.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho bài nhảy đẹp mắt của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thứ khiến dân tình chú ý lại là vòng 2 phẳng lì, nhỏ nhắn của Mỹ Tâm.

Giọng ca của "Đúng cũng thành sai" tự tin diện áo croptop khoe vòng eo "con kiến" mà cô có được sau thời gian cất công tập luyện giảm cân. Cách đây ít lâu, "họa mi tóc nâu" dính tin đồn có bầu khi những hình ảnh vòng 2 của cô to bất thường được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img
Trước đó, Mỹ Tâm bị soi có vòng 2 lớn bất thường

Thậm chí, thiên hạ còn đồn người khiến nữ ca sĩ mang bầu là "người tình tin đồn" Mai Tài Phến. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, cô còn livestream nói về ồn ào này và trong đó, Mỹ Tâm đã vạch áo để cho khán giả chứng thực vòng 2 của mình không hề to như tin đồn cô đang mang bầu. Thời điểm đó, Mỹ Tâm cho biết cô đang nỗ lực giảm cân để chuẩn bị cho dự án mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.