Showbiz

Mỹ Tâm vạch áo khoe bụng, đáp trả tin đồn tào lao “bầu bí với Mai Tài Phến”

25/08/2020, 22:04

Mỹ Tâm cho biết, nếu có bầu thật, cô sẽ thông báo chứ không giấu giếm.

img
Tin đồn một ca sĩ hạng A mang bầu gây xôn xao và ca sĩ bị đồn đoán là Mỹ Tâm

Ngày 25/8, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn một ca sĩ hạng A của showbiz Việt đang ở ẩn vì mang thai với người yêu trẻ tuổi. Một vài trang tin đưa thông tin đồn đoán và Mỹ Tâm bị đưa vào dạng nghi vấn.

Tin đồn cho rằng, Mỹ Tâm đã mang bầu 4-5 tháng và tác giả của cái bầu ấy là Mai Tài Phến – người tình tin đồn của “Họa mi tóc nâu”. Thậm chí, nhiều người còn đăng bức ảnh Mỹ Tâm chụp cách đây không lâu và trong hình ảnh, cô mập lên trông thấy.

img
Mỹ Tâm bị soi phát tướng trong một hình ảnh gần đây

Tin đồn gây xôn xao và gọi tên quản lý của cô để trả lời. Mỹ Tâm đã đích thân livestream để bàn về sự việc. Trong đó, cô khẳng định đây là tin đồn buồn cười nhất mà mình từng nghe. Bởi, có em bé là chuyện vui, không cần phải giấu giếm. Nếu có bầu hay tổ chức đám cưới, cô sẽ thông tin chứ không giấu vì “có giấu cũng không được”.

“Chuyện như vậy cũng nghĩ ra được. Tôi lớn rồi chứ có phải con nít đâu mà đồn có bầu bao nhiêu tháng, rồi phải giấu. Nhiều khi người ta muốn còn không có, nếu mình có làm sao phải giấu”, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ.

Thậm chí, để mọi người rõ hơn về sự thật, Mỹ Tâm còn cởi áo để cho thấy thân hình thon thả của mình, không hề có dấu hiệu như mang bầu 4-5 tháng. Giải thích về bức ảnh gây hoang mang, nữ ca sĩ cho rằng thời điểm đó cô có chút tăng cân nhưng giờ đã giảm cân để chuẩn bị chụp hình cho một số dự án.

img
Mỹ Tâm cởi áo để chứng minh mình không mang bầu

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, với mọi tin đồn về cô, mọi người hãy liên lạc với cô để biết thông tin chính xác rồi hãy đăng tải, không nên viết những thứ gây hoang mang, làm phiền người khác.

Đồng thời, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi tới Mai Tài Phến vì anh bị kéo vào tin đồn thất thiệt này. Cô cảm ơn những ai yêu thích Mai Tài Phến, nhưng cũng “dằn mặt” những người không thích bạn của mình.

“Các bạn bớt lôi tên người khác ra nói. Tôi không thích úp mở nên các bạn bớt đồn và viết những thứ tiêu cực. Vui thôi đừng vui quá. Không có ai bầu 4-5 tháng, rồi tháng sau còn 1 tháng được, tào lao lắm”, Mỹ Tâm tâm sự.

img
Nữ ca sĩ cho rằng, đây là tin đồn buồn cười nhất mình từng nghe

Tuy vậy, cô khẳng định vì mình là người của công chúng nên phải chấp nhận những tin đồn, nhưng giọng ca của “Đừng hỏi em” bày tỏ mong muốn không ai đồn đoán gì về mình bởi sẽ không thể moi được gì từ cô.

Cuối livestream, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô chuẩn bị ra mắt một bài hát nói về những scandal của showbiz Việt. Tuy nhiên trước tin đồn này, cô sẽ lùi lịch ra mắt sản phẩm một thời gian bởi không muốn mọi người cho rằng, mình cố tình tạo scandal để ra sản phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.