Hồ sơ tài liệu

Mỹ: Xả súng ở Houston khiến 9 người bị thương

27/09/2016, 08:15
image

Một kẻ trong trang phục Đức Quốc xã đã xả súng liên tiếp gần trung tâm thương mại ở Houston, Mỹ

1474909890859

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Fox News

Fox News ngày 27/9 đưa tin, một người đàn ông trong bộ quân phục cũ của Đức Quốc xã và mang theo khẩu “Tommy Gun” và một khẩu súng ngắn đã liên tục nổ súng gần trung tâm thương mạiHouston, Mỹ vào lúc 6h30 sáng hôm 26/9.

Ít nhất 9 người bị thương trong vụ xả súng, đồng thời thủ phạm đã bị cảnh sát bắn chết tại hiện trường.

Tay súng được xác định là Nathan Desai, là một luật sư. Cảnh sát cho biết, trong xe hơi của tay súng có tới 2.600 viên đạn và tên này mang theo trên người một khẩu súng ngắn bán tự động cùng một khẩu tiểu liên Thompson bán tự động. Cả hai khẩu súng này đều được mua hợp pháp. Ngoài ra, “một vũ khí có lưỡi vẫn đang trong vỏ bọc” cũng được tìm thấy trên người tay súng.

Theo nguồn tin của cảnh sát, có 75 vỏ đạn đã được thu hồi từ hiện trường, bao gồm cả vỏ đạn bắn ra bởi tên Desai và cảnh sát.

Xem thêm video:

Fox News dẫn lời Thị trưởng Houston Sylvester Turner cho biết, tay súng “là một luật sư đầy bất bình, thực hiện vụ xả súng trong sự giận dữ và thất vọng của mình với các nạn nhân”. Bên cạnh đó, FBI cũng khẳng định vụ việc này không liên quan đến khủng bố.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau vụ xả súng ở một trung tâm thương mại tại Washington khiến 5 người thiệt mạng hôm 24/9. Trước đó, hôm 17/9, một thanh niên 20 tuổi dùng dao đâm 10 người ở Minnesota trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.