Hồ sơ tài liệu

Mỹ: Xả súng ở trung tâm thương mại Washington, 3 người chết

24/09/2016, 15:29
image

Một vụ xả súng xảy ra ở trung tâm thương mại Cascade ở Washington, Mỹ tối 23/9 giờ địa phương, theo Reuters.

download (1)

Trung tâm thương mại Cascade ở Burlington, Washington - nơi xảy ra vụ xả súng (Ảnh: Reuters)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h tối 23/9 (giờ địa phương), tức khoảng 7h sáng nay giờ việt Nam, ở trung tâm thương mại Cascade, Burlington ở Washington làm ít nhất 3 người thiệt mạng. Hiện, một nghi phạm đang lẩn trốn và cảnh sát đang truy tìm tên này.

Cảnh sát cho hay chưa rõ vụ việc do 1 hay nhiều tay súng tiến hành. Reuters dẫn lời cảnh sát mô tả nghi phạm là một người gốc Tây Ban Nha mặc áo xám. Lần cuối cùng trông thấy nghi phạm là lúc hắn đang tiến về phía cao tốc ngay gần trung tâm thương mại.

Xem thêm video Hiện trường xả súng làm 4 lính Mỹ thiệt mạng:

Hãng ABC News cũng dẫn thông tin cho hay, đến nay có 3 người thiệt mạng trong vụ việc và đều là phụ nữ. Ngoài ra còn 1 người đàn ông khác bị trọng thương. Còn trung tâm y tế Harborview ở Seattle cho hay, họ đang điều trị cho 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch liên quan tới 1 vụ nổ súng.

Thống đốc Washington Jay Inslee chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Một bi kịch đã xảy ra ở Washington tối hôm nay. Trái tim của chúng ta đang hướng về Burlington”.

Người phát ngôn cảnh sát Washington cũng khuyến cáo người dân tránh xa trung tâm thương mại, tuân theo các chỉ dẫn cấm đường. Những người vừa thoát chết tại trung tâm thương mại sẽ được đưa bằng xe buýt tới một nhà thờ gần đó.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.