Sản phẩm mới

Mỹ xây dựng tàu lượn cao 27 tầng

14/06/2014, 13:55

Hãng tin AFP loan báo, thành phố Orlando của tiểu bang Floriada (Mỹ) tới đây sẽ tiến hành xây dựng tàu lượn cao nhất thế giới với độ cao lên đến 27 tầng.

Những người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh ở Mỹ và thế giới chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm thú vị trên tàu lượn Skyscraper trong tương lai ở công viên thế giới Orlando. Một chiếc tàu lượn với độ cao đáng ngạc nhiên – 174m với các vòng ray xoắn ốc quanh co, dốc lớn hay thậm chí lộn ngược, sẽ mang lại những cảm giác nghẹt thở cho những ai hâm mộ trò chơi mạo hiểm này.

Bản thiết kế tàu lượn Skyscraper mới được tiết lộ.
Bản thiết kế tàu lượn Skyscraper mới được tiết lộ

Thay vì xây dựng phần khung trụ dưới mặt đất, các nhà thiết kế tiết lộ đường ray của tàu sẽ bám quanh một tòa tháp bằng đá nguyên khối thẳng đứng hình trụ có kích thước nhỏ, tạo nên những vòng xoáy liên tục.

Khi hoàn thành, Skyscraper sẽ đánh bại kỷ lục tàu lượn cao nhất thế giới Tower of Terror tại công viên giải trí Dreamworld (Queensland, Australia).

Tàu lượn ở Orlando thuộc phức hợp giải trí Skyplex rộng 4050m2, được xây dựng với tổng kinh phí 200 triệu USD, dự kiến sẽ khai trương vào năm 2016.

Hải Yến (Theo Relaxnews)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.