Quốc tế

Năm 2014, Beyoncé kiếm được 115 triệu USD

08/11/2014, 13:08

Tạp chí Forbes vừa công bố Beyoncé là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2014 với khoảng 115 triệu USD. Số tiền nữ ca sĩ 33 tuổi kiếm được cao gấp đôi so với năm ngoái.

img

Theo Reuters, nguồn thu này phần lớn có được từ tour lưu diễn On the Run vòng quanh thế giới của cặp vợ chồng quyền lực Beyoncé và Jay-Z. Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift năm nay tụt xuống vị trí số hai với tổng thu nhập là 64 triệu USD. Đứng sau Taylor Swift một bậc là nữ ca sĩ Pink với số tiền 52 triệu USD. Các ngôi sao Rihanna, Katy Perry, Jennifer Lopez lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5 và 6 với thu nhập không quá 50 triệu USD.

Beyonce từng chia sẻ với báo giới về phong cách làm việc của mình rằng: “Giống như tất cả mọi người, tôi làm việc chăm chỉ và khao khát trở thành một nhân vật tiếng tăm, tôi muốn bạn bè của mình thích thú với những gì tôi làm. Điều khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất, đó chính là luyện tập không ngừng và hiểu rằng mình đã được chuẩn bị sẵn sàng”.

Quả thực Beyonce là một trong những nữ ca sĩ tài năng và chăm chỉ nhất. Trong năm vừa qua, Beyonce đã thực hiện 95 chương trình ca nhạc, tham gia đóng quảng cáo và làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn, tiếp tục thu về lợi nhuận từ album bán chạy ra mắt hồi cuối năm 2013…

M.M

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.