Showbiz

Năm 2016, những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt

23/12/2016, 08:52

Năm 2016Năm 2016, những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt như Mạc Hồng Quân-Kỳ Hân, Hari Won-Trấn Thành...

Hari  Won- Tran Thanh

Năm 2016 showbiz đã vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt tin vui từ hôn lễ của Mạc Hồng Quân-Kỳ Hân, Hari Won-Trấn Thành...

Năm 2016 showbiz đã vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt tin vui từ hôn lễ của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang - Hữu Quân, Á hậu Trà My - doanh nhân Lê Hoàn, Kha Vy – Thanh Duy, Nam Cường - Phương Thảo, Mạc Hồng Quân - Ly Kute, Chí Anh - Phương Linh, Hari Won - Trấn Thành. Đám cưới sao Việt không chỉ được đầu tư khủng về ý tưởng, nội dung mà còn thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Lê Quân

Ngày 9/1 Vân Trang đã chính thức tổ chức lễ cưới với doanh nhân Việt Kiều Lê Quân tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trước giờ làm lễ, chú rể Hữu Quân thậm chí còn có màn nhảy flashmob mở cửa đón cô dâu, khiến các quan khách trong khán phòng thích thú còn Vân Trang thì không giấu được niềm hạnh phúc, vui mừng.

cvan trang

Vân Trang và chồng Lê Quân

Vân Trang cho biết, chồng cô là người kín đáo, vốn không thích nghệ sĩ vì có quan hệ tình cảm phức tạp, nên sau khi đám cưới cô vẫn đóng phim nhưng sẽ chọn những vai diễn ít cảnh nóng vì sợ chồng ghen.

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp

Victor Vũ và Ngọc Diệp đã tổ chức hôn lễ vào ngày 12/3 tại TP.HCM và ngày 9/10 tại Mỹ. Tại Việt Nam, đám cưới của cả hai diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM và được bảo vệ an ninh chặt chẽ. Đặc biệt hôn lễ của họ không có các khâu cắt bánh cưới, rót rượu hay trao nhẫn. Thay vào đó, cô dâu chú rể dành nhiều thời gian đến bàn tiệc chúc tụng quan khách.

victor vu dinh ngoc diep

Victor Vũ và Ngọc Diệp trong ngày cưới

Victor Vũ còn kì công làm hẳn một bộ phim ngắn nói về chuyện tình của họ để trình chiếu trong hôn lễ. Đây là đám cưới sao Việt được khán giả vô cùng quan tâm.Tiệc cưới tại Mỹ của Đinh Ngọc Diệp cũng rất kín đáo nên đến tận khi đã diễn ra mọi người mới biết.

Á hậu Trà My – doanh nhân Lê Hoàn

Ngày 22/3 khán giả bất ngờ khi Á hậu Hoàn vũ 2015 Trà My đã tổ chức đám cưới với doanh nhân Lê Hoàn. Hôn lễ tại Hà Nội của cặp đôi được diễn ra tại một khách sạn sang trọng.

Tra My Le Hoan

Á hậu Trà My và doanh nhân Lê Hoàn

Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên Trà My không chia sẻ gì nhiều về chuyện tình cảm với khán giả. Chỉ được biết, Lê Hoàn là một doanh nhân và hơn cô gần 10 tuổi. Cả hai gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nam Cường – Phương Thảo

Ngày 14/3, nam ca sĩ Nam Cương cũng đã bất ngờ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Được biết, cô dâu của Nam Cường là Phương Thảo, sinh năm 1993 và là nhân viên văn phòng. Họ làm đám hỏi vào năm ngoái sau hai năm quen nhau.

Nam cuong

Nam Cường bên vợ Phương Thảo

Thông tin Nam Cường kết hôn gây bất ngờ bởi trước đây anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm, cũng như chưa từng đề cập kế hoạch cưới. Cả đám hỏi trong năm qua cũng được anh giữ kín. Tiệc cưới của anh tại TP HCM vào tối 14/3 chỉ có một số ít bạn bè thân và họ hàng đến dự.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Sau 4 năm yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 14/4 tại TP.HCM. Tiệc cưới của cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn. Trước đó, cả hai đã làm những thủ tục rước dâu truyền thống từ Sài Gòn về quê chú rể ở Tiền Giang. Trong đám cưới, Lương Thế Thành liên tục hôn cô dâu xinh đẹp và bày tỏ sự hạnh phúc khi cưới được người vợ hiền, đảm đang.

Luong The Thanh

Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Đây là một trong những đám cưới thu hút sự chú ý của showbiz Việt bởi cả hai cùng là diễn viên nổi tiếng, lại rất đẹp đôi và không có scandal.

Mạc Hồng Quân- Kỳ Hân

Sau hơn 6 tháng hẹn hò, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 16/6 tại TP.HCM.

Không phô trương hay hoành tráng như các cặp đôi khác, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chỉ mời dự cưới khoảng 150 người, đa số đều là những người có quan hệ thân thiết với nữ siêu mẫu và chàng tiền đạo đào hoa. Do buổi tiệc dành cho bạn bè nên bố mẹ của cô dâu chú rể không xuất hiện.

mac hong quan ky han

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Trước khi làm đám cưới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã có một cậu con trai với Hotgirl Ly Kute. Được biết, đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông trong suốt 1 thời gian dài.

Chí Anh- Khánh Linh

Ngày 10/9, đám cưới của Chí Anh và Khánh Linh đã được tổ chức tại Hà Nội.

Được biết, vợ của Chí Anh là Khánh Linh năm nay 18 tuổi,  kém anh 20 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội (sau này được mở rộng thành Miss Việt Đức).

Chi Anh va Khanh Linh

Chí Anh bên cô dâu kém 20 tuổi

Hari Won- Trấn Thành

Ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won sẽ làm đám cưới sau 1 năm hẹn hò tại trung tâm tiệc cưới Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, khoảng 300 người. Gia đình Hari và Trấn Thành muốn đảm bảo sự riêng tư nên ban đầu không muốn để truyền thông, báo chí tác nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, họ đồng ý một số báo hạn chế tác nghiệp tại đám cưới.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Công chúng bất ngờ vì trước đó không lâu, giọng ca Anh cứ đi đi khóc nức nở khi công khai chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

tran thanh hari won

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won là một trong những đám cưới hot nhất showbiz Việt năm 2016

Sau đó, chuyện tình cảm của hai người gặp khá nhiều điều tiếng khiến hình ảnh của họ trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng ít nhiều. Hari Won, từ diễn viên được yêu thích, sở hữu lượng fan đông đảo thì đến nay lượng anti fan cũng tăng nhanh không kém. Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái trước sự chỉ trích của dư luận.

Anh khẳng định Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất mà mình từng gặp. Anh hứa sẽ bù đắp cho bạn gái vì cô sẵn sàng chấp nhận mất nhiều khi quen mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.