Góc nhìn

Năm 2016 - "Tương lai thảm khốc" qua lời tiên tri của Vanga

02/01/2016, 07:06

Người ta bắt đầu tin vào dự đoán "rợn tóc gáy" của bà Vanga cho năm 2016.

baba-630385
Lời tiên đoán của bà Vanga năm 2016 sẽ là năm Liên minh Châu Âu EU sụp đổ.

Vanga đã qua đời năm 1996 ở tuổi 85, từng nói trong một dự báo khủng khiếp rằng bà đã thấy một ảo ảnh về châu Âu bị tàn phá và hoang vắng trong năm 2016 sau khi phải hứng chịu nhiều thảm họa tàn khốc làm rung chuyển lục địa.

Nhà tiên tri người Bulgaria được cho là dự đoán đúng tới 85% các sự kiện, dường như đã dự đoán về sự suy sụp của giới lãnh đạo chính trị khu vực đồng euro, và nói rằng châu Âu sẽ không còn tồn tại vào cuối năm 2016.

vanga-425363
Nhà tiên tri mù, người được cho là dự đoán đúng tới 85% các sự kiện.

Lời tiên tri càng trở nên khó tin, đặc biệt là vào thời điểm liên minh 28 nước này đang đối mặt với cảnh tan đàn xẻ nghé vì chia rẽ nội bộ.

Theo lời cảnh báo của các chuyên gia, giới lãnh đạo EU đang nhắm mắt bước vào thảm họa, với các hậu quả thảm khốc về kinh tế và khủng hoảng di cư đang xảy ra đã làm bùng lên thái độ chống Brussels.

migrants-425373
Cuộc khủng hoảng di dân vẫn tiếp diễn không ngừng tại Châu Âu.

Bà Baba Vanga dự đoán Châu Âu sẽ trở thành vùng đất hoang, không có một dạng sự sống nào sau khi đối mặt với hàng loạt thảm họa.

Bà dự đoán rằng dân số của châu lục này sẽ đạt gần như bằng không vào năm 2025 với người Hồi giáo - được tin là do một số tham khảo để Nhà nước Hồi giáo (ISIS) - di chuyển vào chinh phục các nước Châu Âu cũ của năm 2043.

spain-425375
Các nước thuộc Địa Trung Hải như Tây Ban Nha đang phải đối mặt với thời kỳ khủng hoảng kinh tế lớn.

Sự “khét tiếng” trong các mục tiêu của IS đã được bà Vanga tiên đoán, các chiến binh Hồi giáo sẽ chinh phục Rome vào năm 2066 trước khi Mỹ sẽ đáp trả bằng một vũ khí "thay đổi khí hậu" để cố gắng giành lại thành phố này cho người Cơ đốc giáo.

Cũng theo tiên đoán của nhà triết học Nostradamus, năm 2016 rất có khả năng EU sẽ tan rã. Nhà bình luận McKinstry cũng nói rằng cuộc khủng hoảng di cư ngày càng tồi tệ, đã có hơn một triệu người di dân sang châu Âu trong năm 2015 gây nên tình trạng bất ổn dân sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.