Quản lý

2,5 tỷ đồng được nhân viên sân bay trả lại cho khách bỏ quên

14/01/2020, 16:52

Năm 2019, SAGS ghi nhận có hơn 3.000 trường hợp nhân viên sân bay trả lại tổng giá trị tài sản hơn 2,5 tỷ do hành khách bỏ quên khi đi máy bay.

img
Ông Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và Đại diện Ban lãnh đạo SAGS trao tặng bằng khen cho nhân viên Nguyễn Hoàng Nhật

Ngày 14/1, Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) cho biết trong năm 2019, Công ty ghi nhận có hơn 3.000 trường hợp nhân viên SAGS tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, và Cam Ranh nhặt được tài sản gồm tiền mặt và hiện vật mà khách để quên. Tổng trị giá tài sản lên đến hơn 2,5 tỷ đồng. Tất cả những tài sản này sau đó đã được nhân viên SAGS nhanh chóng liên hệ và hoàn trả cho hành khách.

Gần đây nhất, ngày 8/12 anh Nguyễn Hoàng Nhật trong quá trình hỗ trợ boarding chuyến bay QH1416 từ Cam Ranh đến Hà Nội đã phát hiện 1 ví màu đen khách để quên tại phòng chờ với tổng tài sản 180 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Trước đó, trên chuyến bay EK392 từ Dubai đến TP.HCM vào ngày 2/11, anh Tô Phương Bằng thuộc Đội Phục vụ trên tàu SAGS cũng đã phát hiện và gửi trả lại tài sản của khách để quên lên đến 95 triệu đồng. Đầu tháng 8/2019, nhân viên phục vụ trên tàu Nguyễn Thị Kim Chi đã phát hiện ví tiền khách để quên trên chuyến bay OZ735 chặng Incheon - TP.HCM với giá trị tài sản ước tính lên đến 120 triệu đồng. Nhân viên đã nhanh chóng phối hợp với các bộ phận để liên hệ và trao trả cho hành khách ngay lập tức.

Sau khi nhận lại được tài sản, hành khách vui mừng gửi lời cảm ơn cũng như đề cao tinh thần trách nhiệm, tính trung thực của cán bộ nhân viên SAGS. Ban lãnh đạo SAGS đã kịp thời tuyên dương, khen thưởng các tấm gương sáng trong công tác phục vụ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây là yếu tố then chốt góp phần vào sự phát triển bền vững của SAGS ngay từ những ngày đầu thành lập.

img

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đánh giá cao vai trò Công đoàn GTVT Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.