Showbiz

Nam Anh động viên Nam Em: Cứ mặc kệ và tiếp tục cố gắng

04/05/2019, 15:46

Nam Anh động viên em gái sinh đôi Nam Em hãy bước qua thị phi, bỏ mặc những hiểu lầm để tiếp tục cố gắng.

img
Nam Anh và Nam Em từng được cho là có những mâu thuẫn, nhưng cả hai đã làm lành với nhau.

Kể từ khi vướng phải ồn ào chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em được nhiều người gọi là "Miss thị phi". Bởi liên tiếp sau đó, cô luôn trở thành tâm điểm của truyền thông bởi nhiều ồn ào. Gần đây nhất, người đẹp gây xôn xao khi bị CSGT yêu cầu "ngưng diễn".

Trước những thị phi liên tiếp bủa vây Nam Em, chị gái sinh đôi của cô là Nam Anh đã lên tiếng bênh vực và động viên em gái mình. Nam Anh nhắn nhủ, em gái chính là người cô từng rất hâm mộ vì em gái dám làm những điều mà cô chưa dám đủ tự tin để làm. Nam Anh gọi Nam Em là "bạn" và xưng "tôi".

"Xã hội miệt thị chúng ta từ khi sinh ra và tôi chưa bao giờ dám tự tin rằng có thể thực hiện được đam mê nếu mình thật sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Cuộc đời không như mơ. Vì chúng ta thiếu tình cảm nên khi có một sự yêu thương nào đó thì nó như một phép màu. Chúng ta như được tái sinh, đúng không bạn? Được yêu và yêu", người đẹp viết.

img
Nam Em liên tiếp vướng nhiều thi phi.

Cô tiết lộ, bản thân từng thề với lòng là sẽ không bao giờ yêu ai vì ám ảnh tuổi thơ. Nhưng khi mở lòng ra để yêu, cô nhận ra rằng mình đã thua với tình yêu. Cô nhận ra cuộc đời nếu không yêu thì không phải là con người nữa. Và trong tình yêu của mỗi người cũng đều khác nhau do tính cách khác nhau, nên mỗi người sẽ phải học cách yêu để dần tìm được người hợp với mình.

Theo Nam Anh, hiện tại cuộc sống của em gái cô không huy hoàng như tất cả những gì Nam Em đã cố gắng và từng có. Nhưng điều không sao cả, bởi mỗi người sinh ra là một cá thể và không ai hiểu bản thân bằng chính mình. "Nên ngoài kia bao nhiêu sóng gió, họ hiểu lầm và bao nhiêu chuyện đang xảy ra thì cứ mặc kệ và tiếp tục cố gắng như cách chúng ta từng bước qua tuổi thơ, bạn nhớ không? Chúng ta đã từng vượt qua còn nhiều chuyện khủng khiếp hơn", Nam Anh nhắn nhủ em gái của mình.

Cô cũng mong mọi người hãy nhìn vào sự cố gắng của một cô gái, tự thân cố gắng vươn lên để thay đổi số phận, để rộng lòng tha thứ và bỏ qua mọi sai lầm của Nam Em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.