Đời sống

Nam bệnh nhân có "mùi bia rượu" đánh 2 nhân viên y tế ở Quảng Bình

26/08/2019, 22:27
image

Một nam bệnh nhân ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã đe dọa và hành hung nhân viên y tế dù được đón tiếp nhiệt tình.

img
Nam bệnh nhân đánh nhân viên y tế Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 26/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Bệnh viện đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý vụ một bệnh nhân đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế.

Theo thông tin ban đầu, lúc 23h30 tối 25/8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận bệnh nhân Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, quê ở xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Thời điểm này, ông Tú bị chảy máu nhiều do ngã xe và có mùi bia rượu.

Video bệnh nhân đánh nhân viên y tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Video HP)

Ngay lập tức, điều dưỡng trực Ngô Thị Hạnh đã mời ông Tú nằm lên cáng để xem xét vết thương nhưng ông này bỏ đi ra ngoài nói chuyện với 2 người quen đi cùng.

Thấy vậy, chị Hạnh đưa xe cáng ra khuyên ông Tú nằm lên xe rồi đẩy về khu vực cấp cứu, đồng thời hỏi xin số điện thoại người nhà của ông Tú để gọi điện báo tin.

Được chăm sóc, ông Tú không những không hợp tác để chữa trị vết thương mà còn liên tục chửi bới bằng những ngôn từ thô tục. Khi nhân viên bảo vệ can ngăn thì ông Tú lớn tiếng thách thức đe dọa.

Chưa dừng lại, lúc đang nằm trên cáng thì đột nhiên ông Tú đứng dậy lao tới quầy đón tiếp rồi chụp lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế đứng bên trong.

Sau đó, ông này tiếp tục đi vòng tìm đánh chị Hạnh và đánh vào mặt điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm cho chị này ngã xuống sàn.

"Chúng tôi đã xác minh cả chị Hạnh và chị Thanh thì cả hai đều cho biết, bệnh nhân được tiếp đón nhiệt tình, vui vẻ. Chị Hạnh còn xin số điện thoại của người nhà bệnh nhân để thông báo lên viện chăm sóc. Thế nhưng không ngờ người đàn ông đó lại quay lại cầm giá đựng đồ ném chị Hạnh, may mà chị ấy tránh được. Còn chị Thanh thì bị đánh đến ngã xuống sàn", ông Nguyễn Văn Phong cho hay.

Cũng theo ông Phong, rất may chị Thanh chỉ bị xây xước nhẹ, nhưng bị sang chấn về tinh thần nên sáng nay bệnh viện cho nghỉ trực. Còn chị Hạnh không bị thương gì. "Đây không phải lần đầu các bác sĩ, y tá và điều dưỡng bị hành hung, trước đó cũng đã có nhiều vụ việc tương tự khiến các y bác sĩ bị thương", ông Phong nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.