Showbiz

Nam ca sĩ “A shoulder to cry on” tự sát ở tuổi 47

05/03/2017, 18:19

Nam ca sĩ Tommy Page, người nổi tiếng với những ca khúc “A shoulder to cry on” đã tự sát ở tuổi 47.

tommy-page-rip

Ca sĩ Tommy Page - chủ nhân của những ca khúc nổi tiếng như “A Shoulder To Cry On”, “I"ll Be Your Everything” đã tự sát ở tuổi 47

Nam ca sĩ Tommy Page, người nổi tiếng với những ca khúc “A shoulder to cry on”, "I"ll Be Your Everything" đã tự sát ở tuổi 47.

Tin tức trên Billboard cho biết cảnh sát đã tìm thấy thi thể Tommy Page tại nhà riêng của ông vào ngày 3/3 vừa qua. Ngay sau đó, một số người bạn của Tommy Page cho biết, anh đã mắc bệnh trầm cảm kéo dài.

Nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ và bàng hoàng trước thông tin này. Nam ca sĩ Josh Groban đã bày tỏ sự tiếc thương của mình đến người nghệ sĩ quá cố thông qua mạng xã hội Twitter: "Tommy Page là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu mới bước chân vào nghề. Mong anh yên nghỉ".

Xem thêm video lời bài hát ca khúc “A shoulder to cry on”:

Tommy Page sinh năm 1970 tại Mỹ, bắt đầu đi hát từ những năm 1980 và thực sự nổi tiếng khi ca khúc "I"ll Be Your Everything" đạt đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard vào năm 1990. Kể từ đó đến nay, anh đã cho ra thêm 5 album nữa nhưng không đạt được thành công tương tự.

Sau đó, Tommy Page quyết định chuyển sang lĩnh vực sản xuất âm nhạc và cộng tác viết bài cho tạp chí Billboard từ năm 2011 đến 2015.

Tommy Page từng là giám đốc điều hành của hãng ghi âm Reprise Records của Warner Bros, nơi ông đã giúp định hình sự nghiệp của Michael Buble, Alanis Morissette, Josh Groban và Green Day. Ông cũng từng là Phó chủ tịch cao cấp của Cumulus Media Inc…

Tommy Page đã sống chung với người tình đồng tính Charlie và đã có 3 con nuôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.