Showbiz

Nam ca sĩ đình đám có thể bị mù vì World Cup, sức khỏe giờ ra sao?

02/12/2022, 08:28

Nam ca sĩ nổi tiếng La Trung Húc bị bong võng mạc, có thể bị mù vì tình yêu dành cho Messi tại World Cup 2022.

Theo Sohu, tin nam ca sĩ nổi tiếng La Trung Húc bị thương ở mắt khá nghiêm trọng. Anh cho biết nguyên nhân của sự việc là khi anh xem Messi đại diện cho Argentina đá tại World Cup 2022 và cảm thấy rất phấn khích.

Ảnh hưởng bởi bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, nghệ sĩ 53 tuổi rủ bạn tới phòng tập thể dục để đá bóng và bị bạn vô tình đá vào mắt. Sau sự cố, võng mạc của anh bị bong ra, gây mất thị lực.

img

Hình ảnh La Trung Húc tại bệnh viện

Sau khi bị thương, La Trung Húc đã vội vã đến bệnh viện để điều trị. Hiện tại anh chỉ có cảm giác về ánh sáng, nhưng vẫn chưa thể đếm được ngón tay.

Các bác sĩ cho rằng võng mạc của anh ấy đã bị bong ra, điều này hết sức nguy hiểm.

"Tình trạng bị thương của anh ấy rất nghiêm trọng, khó có thể bình phục hoàn toàn, nặng nhất có thể dẫn tới mù vĩnh viễn. Trong trường hợp hồi phục tốt, vẫn sẽ để lại di chứng khiến thị lực suy giảm", các bác sĩ điều trị cho La Trung Húc chia sẻ.

La Trung Húc sinh năm 1969 tại Thượng Hải, là ca sĩ có tiếng tại Trung Quốc. Anh từng được mệnh danh là một trong "Tứ đại ca vương của Đại lục".

La Trung Húc có nhiều tác phẩm nổi tiếng như: "Tinh quang xán lạn", "Nếu em không hề yêu anh"... Anh nhiều lần thực hiện các tour diễn khắp Trung Quốc và biểu diễn trên chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV.

img

Biến cố ập đến sau khi anh gặp tai nạn xe hơi vào năm 1998. May mắn, thời điểm đó anh có bạn gái anh là Cù Dĩnh đã đồng hành cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, khi trở lại, tên tuổi của anh không còn được quan tâm như trước đó.

Vài năm trở lại đây, La Trung Húc ít hoạt động nghệ thuật hơn để tận hưởng cuộc sống, nghỉ ngơi. Dẫu vậy, theo quan sát của giới truyền thông, nam ca sĩ vẫn có cuộc sống sang chảnh, đủ đầy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.