Showbiz

Nam ca sĩ đình đám tử vong cạnh ga tàu điện ngầm là ai?

18/08/2022, 11:54

Một người đàn ông rơi từ tòa nhà gần lối ra số 3 của Ga tàu điện ngầm Lô Châu được xác nhận là ca sĩ Thái Ngải Thành.

Theo Sina, Sở cảnh sát thành phố Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) thông tin, vào khoảng 10h sáng ngày 17/8, một người đàn ông rơi từ tòa nhà gần lối ra số 3 của Ga tàu điện ngầm Lô Châu ở quận Lô Châu (Tân Bắc).

img

Hiện trường nơi Ngải Thành được phát hiện tử vong

Người đàn ông được đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng không qua khỏi. Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt ở hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Qua xác minh, người đàn ông tử vong là nam ca sĩ người Malaysia Thái Ngải Thành (Eison Ai). Anh qua đời ở tuổi 40. Bước đầu phía cảnh sát xác nhận không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

img

Ca sĩ Thái Ngải Thành

Truyền thông Đài Loan đã liên lạc với vợ của Ngải Thành để xác nhận thông tin. Nữ diễn viên Vương Đồng chia sẻ đang đi quay phim ở Miêu Lật, sau đó nhanh chóng tắt máy và không trả lời thêm.

Đại diện công ty của Ngải Thành xác nhận: "Chúng tôi rất sốc. Chúng tôi rất tiếc khi nhận được tin này. Ngải Thành cũng giống như gia đình của chúng tôi. Nghe xong thông tin, mọi người đều không thể chấp nhận sự thật này. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn dành cho Ngải Thành".

Theo Sina, trong một lần phỏng vấn, Ngải Thành từng thừa nhận, có lần khi đang biểu diễn, anh đột nhiên bị đau nửa đầu và phải dừng lại ngay lập tức.

"Về đến nhà, tôi đo huyết áp, không ngờ nó vọt lên 170, nhịp tim khoảng 120. Tình trạng nghiêm trọng khiến tôi không dám ngủ. Sau đó tôi nói với vợ rằng: Em đừng ngủ nhé, anh sợ rằng ngày mai sẽ không gặp được em”, Ngải Thành bộc bạch.

Một số người cho rằng, có thể nguyên nhân dẫn đến việc Ngải Thành bị ngã do bệnh huyết áp cao tái phát.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân cụ thể dẫn đến cái chết của Ngải Thành.

img

Ngải Thành và bà xã tại một sự kiện

Ngay sau khi thông tin về sự ra đi của Ngải Thành, nhiều người hâm mộ và các ngôi sao như Lương Tịnh Như, Tiểu Điềm Điềm... đã gửi lời chia buồn tới gia đình nghệ sĩ thông qua mạng xã hội.

Thái Ngải Thành sinh ngày 13/5/1982 tại Malaysia. Anh nổi tiếng sau khi giành vị trí quán quân trong mùa thứ hai của chương trình tìm kiếm tài năng truyền hình Đài Loan Super Idol vào năm 2008.

Ngoài ra, anh cũng thử sức với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như: "Rookie's Diary", "I, My Brother, Daddy" và "Fengshui Family".

Thái Ngải Thành kết hôn với nữ diễn viên kiêm MC Đài Loan Vương Đồng (Hitomi Wang) vào năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.