Showbiz

Nam ca sĩ Kpop tuyên bố lấy vợ, fan xếp hàng biểu tình yêu cầu rời nhóm

20/01/2020, 16:33

Một nhóm fan đã ngồi biểu tình suốt 1 ngày, yêu cầu Chen rời khỏi nhóm nhạc EXO sau khi tuyên bố kết hôn.

img
Nhóm fan biểu tình trước trụ sở SM Town, yêu cầu Chen rời nhóm EXO

Sau khi Chen – thành viên nhóm nhạc EXO tuyên bố chuẩn bị kết hôn, người hâm mộ của nhóm nhạc đã chia thành hai phe. Một phe ủng hộ thần tượng và chấp nhận quyết định của anh cũng như chúc anh hạnh phúc bên người con gái của mình.

Trong khi đó, một nhóm fan khác lại tỏ ra vô cùng thất vọng. Hàng loạt fansite tại Hàn của Chen đã đóng website, thậm chí nhiều người còn kêu gọi biểu tình rậm rộ để yêu cầu công ty quản lý SM Entertainment đuổi Chen khỏi nhóm vì cho rằng, anh đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của EXO, đồng thời phá vỡ niềm tin với người hâm mộ.

img
Banner yêu cầu Chen rời nhóm nhạc

Ngày 19/1, một fansite của EXO có tên EXO-Lace đã phát động một cuộc biểu tình trước trụ sở SM TOWN Coex Artium yêu cầu Chen rời nhóm. Trái với sự hô hào rầm rộ trước đó cùng mục tiêu là có 200 người tham gia biểu tình, thực tế số lượng fan tham gia biểu tình ngày hôm nay chỉ có khoảng chục người.

Họ cũng đăng một biểu ngữ trước tòa nhà để cho thấy sự phản đối ​​mạnh mẽ của mình trong vụ việc lần này. Dòng chữ viết trên biểu ngữ như sau: “Không có Chen trong tương lai mà chúng ta vẽ nên. Yêu cầu Chen ra khỏi nhóm vì đã làm tổn hại đến hình ảnh của nhóm và đánh mất lòng tin của fan”.

Nhóm fan tham gia biểu tình đã mang theo đồ ăn, áo mưa, và tất cả trang bị cần thiết cho cuộc biểu tình kéo dài từ 1 giờ chiều đến 6 giờ tối. Họ ngồi dưới thời tiết mưa lạnh, giơ cao biểu ngữ “Chen Out”. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và một số phóng viên của các trang tin lớn tại Hàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.