Xã hội

Nam công nhân rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong

14/06/2018, 11:16

Đang làm việc trên tầng 3 ngôi nhà đang xây dựng, anh H. bất ngờ rơi xuống đất và tử vong sau đó.

HP1461

Hiện trường công trình xây dựng nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 8h ngày 13/6, tại số 18/40 Trương Văn Lực, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một công nhân rơi từ tầng 3 tòa nhà đang xây dựng xuống đất và tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang H. (trú tại tổ dân phố Cam Lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, khi họ đang làm việc thì nghe thấy một tiếng động mạnh. Quan sát tại công trình, bất ngờ phát hiện anh H. nằm bất động dưới đất.

Sau đó, anh H. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Hùng Vương đã có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, anh H. là công nhân được ông Ngô Thanh S. - là chủ thầu xây dựng đang nhận thi công công trình nhà ở số 18/40 Trương Văn Lực thuê. Trước lúc xảy ra tai nạn anh H. đang cùng các công nhân khác làm sắt để chuẩn bị đổ mái tầng 3 của căn nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.