An ninh hình sự

Nam cử nhân để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

08/06/2017, 21:29

Nam thanh niên đã để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình rồi treo cổ tự sát.

treo-co-tai-phong-tro-1496859442

Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân tử vong của nam cử nhân

Thông tin trên trang Vietnamnet cho hay, trên địa bàn khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An đã xảy ra một vụ tự sát. Nạn nhân được xác định là anh Nguyên Văn D. (SN 1989, quê huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 7/6, anh D. điều khiển xe máy tới phòng trọ của anh B. Tại đây, sau khi anh B đi làm, anh D đã khóa trái cửa phòng viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự vẫn.

Vào 22h cùng ngày, anh B đi làm về thấy khóa trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên hô hoán những người xung quanh phá cửa xông vào thì phát hiện nạn nhân đã chết, bên cạnh có một bức thư tuyệt mệnh.

Ngay sau đó sự việc được báo lên công an và người nhà nạn nhân. Anh trai nạn nhân đến hiện trường, đọc bức thư và làm theo nguyện vọng của anh D không yêu cầu mổ tử thi.

Theo bạn của anh D, nạn nhân học đại học ra trường được 4 năm nhưng không có việc làm. Sau đó, D xin vào làm việc tại các công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây, nạn nhân thường than phiền nhiều năm rồi vẫn không xin được việc đúng ngành nghề đã học, theo Người đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.