Showbiz

Nam Cường chuyển hướng chinh phục nhạc bolero

11/02/2018, 22:52

Nam Cường ra mắt album nhạc bolero như một cách đánh dấu cho con đường chinh phục bolero sắp tới của anh.

Nam Cuong va Hoang Raper

Nam Cường ra mắt album nhạc bolero như một cách đánh dấu cho con đường chinh phục bolero sắp tới của anh.

Nam Cường vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới Album Vol 6 mang tên "Người kể chuyện tình". Album đánh dấu một chặng đường mới dành cho anh trên con đường âm nhạc của mình, cũng là để kỷ niệm từ một kẻ “ngoại đạo” ở nhạc bolero bất ngờ lên ngôi vị quán nhất cuộc thi này.

Album là tất cả những ca khúc mà Nam Cường đã thể hiện trong chương trình "Người kể chuyện tình" và được Nam Cường thu âm lại, sau khi được giám khảo nhận xét chỉ dạy hát sao cho tốt nhất. Anh cũng cho biết thêm, mình sẽ thực hiện một live show về nhạc bolero trong thời gian sắp tới. Đây cũng là một con đường nam ca sĩ định hướng sẽ chinh phục.

Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt để chúc mừng nam ca sĩ như ca sĩ Quang Hà, Phương Trinh Jolie, Việt My, diễn viên Huỳnh Đông, Á hậu – diễn viên Ái Châu, người mẫu – diễn viên Thanh Thức, ca sĩ Phương Trinh Jolie, MC Anh Quân, MC Hoàng Rapper... 

Nam Cuong va ca si Viet My

Nam Cường và ca sĩ Việt My từng là một cặp song ca được yêu mến.

Trong buổi ra mắt album mới, Nam Cường đã khoe giọng hát tràn đầy cảm xúc của mình, đặc biệt là ca khúc Cô hàng xóm, sáng tác bởi nhóm nhạc Lê Minh Bằng. Đây là bài hát mang đến may mắn cho nam ca sĩ trong đêm chung kết. Đồng thời, ca khúc cũng quen thuộc với người yêu nhạc bolero nên để làm mới thật sự là thử thách với anh.

Tại đây, Nam Cường cũng dành nhiều lời cảm ơn dành tất mọi người đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua: “Cảm ơn những vị giám khảo đã chỉ dạy và cho Cường rất nhiều kinh nghiệm điều mà chưa bao giờ mình dám nghĩ là mình sẽ có cơ duyên lĩnh hội ấy. Cảm ơn những người bạn cùng thi đã hỗ trợ và đáng cho Cường học hỏi”. 

Video Nam Cường hát live bolero:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.