Xem - ăn - chơi

Nam Cường hóa nhạc sĩ nghèo van xin tình yêu

23/11/2017, 15:29

Nam Cường hóa thân thành nhạc sĩ nghèo van xin tình yêu, để tái hiện lại mối tình của nhạc sĩ Trúc Phương.

Nam Cuong luyen tap Ai cho toi tinh yeu (3)

Nam Cường hóa thân thành nhạc sĩ nghèo van xin tình yêu, để tái hiện lại mối tình của nhạc sĩ Trúc Phương.

Người kể chuyện tình là chương trình nói về cuộc đời của các nhạc sĩ tài hoa. Trong đó, các nghệ sĩ tham gia chương trình chính là người kể chuyện. Mới đây, một đoạn ghi hình phần thể hiện của ca sĩ Nam Cường vừa được hé lộ gây nhiều ấn tượng. Theo đó, Nam Cường thể hiện lại ca khúc Ai cho tôi tình yêu những của cố nhạc sĩ Trúc Phương - người nhạc sĩ tài hoa, có số phận bi đát. 

Với bản tính trầm lặng, bi quan, khép kín sau những cuộc tình dang dở, những bài hát của nhạc sĩ Trúc Phương thường mang âm điệu buồn, thê lương, phảng phất nỗi sầu như: Mưa nửa đêm, Hai lối mộng, Hai chuyến tàu đêm, Nửa đêm ngoài phố, Ai cho tôi tình yêu, Con đường mang tên em

Nam Cường tái hiện thời điểm nhạc sĩ ở trọ trong nhà một gia đình giàu có bên Gia Định và dạy nhạc cho cô con gái của chủ nhà. Không bao lâu, cô gái yêu chàng nhạc sĩ nghèo, dần dần rung động trước tài năng của Trúc Phương.

Biết được chuyện này, ba mẹ cô bèn đuổi Trúc Phương đi nơi khác. Trong hậu trường, Nam Cường say sưa thể hiện ca khúc với mong muốn mang đến khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc. Ngoài ra, ca khúc Buồn trong kỷ niệm với những câu hát đớn đau, buốt nhói tim gan người nghe sẽ được Thu Trang trình diễn. Cô hóa thân một cô ca sĩ lừng danh, được ca sĩ Nam Cường yêu thầm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.