Showbiz

Nam Cường khắc khoải với “Nửa linh hồn thương đau”

21/06/2017, 14:25

Hóa thân vào một chàng trai 3D nên Nam Cường có nhiều cảm xúc hơn với "Nửa linh hồn thương đau".

018A4160 copy

Hóa thân vào một chàng trai 3D nên Nam Cường có nhiều cảm xúc hơn với "Nửa linh hồn thương đau".

Mới đây, Nam Cường vừa ra mắt ca khúc mới mang tên "Nửa linh hồn thương đau". Ca khúc mang chất sâu lắng đầy tâm trạng như một câu chuyện kể của những thân phận được gọi tên “nửa linh hồn thương đau”.

Đây cũng là bài hát chủ đề trong phim điện ảnh "xóm trọ 3D" của NSND Hồng Vân. Với chất liệu và cảm xúc bắt nhịp khi Nam Cường cũng là một trong những nhân vật trong “Xóm trọ 3D”, anh có thể cảm nhận, có nhiều cảm xúc để chuyển tại những thông điệp đến khán giả.

Nam Cường cho biết, anh cùng nghệ sĩ Hồng Vân rất hay tâm sự với nhau sau mỗi ngày quay, nhất là bàn về mảng âm nhạc cho phim, cùng chia sẻ kế hoạch và thực hiện. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm và tìm đến những cảm xúc được nuôi dưỡng qua vai diễn trong phim góp phần giúp Nam Cường mang đến những phút giây khắc khoải nhất.

IMG_8366

 

Trong "Xóm trọ 3D", Nam Cường vào vai Tú, một cậu bé có tính cách hiền lành, mong manh rất mau nước mắt. Tú rất dễ bị xúc động bởi mọi việc xung quanh. Tú sinh ra trong gia đình nghèo khó và thường xuyên bị mọi người trêu chọc là pê đê. Nên thường xuyên chịu những đòn roi của cha. Mẹ rất thương Tú nhưng không thể bảo vệ được phải nuốt nước mắt nhìn con mình bị đuổi ra khỏi nhà.

Tú sống cùng với Má Lâm và các "chị em" trong xóm trọ với niềm mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang giỏi. Đây là một vai diễn mà Nam Cường rất thích vì mang lại nhiều cảm xúc và là cơ hội cho anh vận dụng khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn.

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.