Xem - ăn - chơi

Nam Cường trở thành quán quân "Người kể chuyện tình"

09/02/2018, 10:10

Bắt đầu từ con số 0 với nhạc bolero, Nam Cường chính thức đăng quang "Người kể chuyện tình".

Trao Giai (14)

Bắt đầu từ con số 0 với nhạc bolero, Nam Cường chính thức đăng quang "Người kể chuyện tình". (Ảnh: LVPH)

Chương trình "Người kể chuyện tình" mùa đầu tiên chính thức khép lại tối 8/2 với giải quán quân thuộc về ca sĩ Nam Cường. Được biết đến là một “tân binh” của nhạc Bolero, Nam Cường đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng đêm thi.

Trước khi đến với chương trình, Nam Cường tự nhận mình là "trang giấy trắng" với nhạc bolero. Những đêm thi đầu là những nét hơi vụng về và nhiều đêm thi anh bị đuối sức, không được giám khảo đánh giá cao. Nhưng về sau, anh gây chú ý nhờ sự tập luyện nghiêm túc và đầu tư công phu cho mỗi tiết mục biểu diễn và giọng hát nhiều cảm xúc. 

Top 6 (4)

 

Nam Cường quan niệm: “Đến với một cuộc thi, nếu nói chỉ là dạo chơi và không quan trọng giải thưởng là không chính xác. Ai đi thi lại không mong mình thắng? Nên từ những số đầu tiên, Cường đã nỗ lực rất nhiều nhiều hơn tất cả bởi mình biết điểm mạnh và yếu của mình ở đâu, cái gì đã có mình phát huy nó, cái gì còn thiếu mình học, mình góp nhặt từ từ mỗi ngày”.

Nam Cuong (6)

 

Được biết sau chương trình, Nam Cường sẽ thực hiện Album Người kể chuyện tình để tri ân khán giả, cũng như mong muốn có một sản phẩm chỉn chu hơn để hành trình của mình được lan toả xa hơn trên con đường chinh phục nhạc Trữ tình - Bolero.  Album gồm tất cả những ca khúc mà nam ca sĩ đã thể hiện trong chương trình, và được anh thu âm lại sau khi được giám khảo nhận xét chỉ dạy. Anh cũng cho biết thêm là sẽ thực hiện một live show về nhạc bolero trong thời gian sắp tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.