Điều tra

Nam diễn viên "cu Thóc" bị bắt vì sử dụng ma túy là ai?

03/04/2019, 08:30

Dù 23 tuổi nhưng nam diễn viên "cu Thóc" chỉ như một học sinh lớp 5 với chiều cao 1m40 vì mắc căn bệnh lạ.

img
Nam diễn viên "cu Thóc" (thứ 2 bên trái) bị bắt vì sử dụng ma túy

Liên quan đến vụ việc, nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (hay còn gọi là cu Thóc), SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội bị Công an TP. Phúc Yên bắt vì sử dụng ma túy trong quán karaoke, theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, dù 23 tuổi nhưng "cu Thóc" chỉ như một học sinh lớp 5 với chiều cao 1m40 do mắc phải căn bệnh lạ.

Dù trí tuệ vẫn bình thường nhưng Tuấn Anh không thể phát triển được chiều cao, từ nhỏ đã luôn bị bạn bè cùng trường trêu trọc.

Dù vậy, "cu Thóc" lại có niềm say mê nghệ thuật và điện ảnh ngay từ khi còn học TPHT. Nhưng vì chiều cao của mình, Tuấn Anh không thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp để thi tuyển vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Không từ bỏ, anh tham gia học các lớp diễn xuất để theo đuổi đam mê của mình.

Năm 2013, Huỳnh Tuấn Anh lần đầu tiên được mời thử vai cho phim hài Đại gia chân đất, tuy chỉ là một vai diễn phụ, nhưng anh đã cố gắng thể hiện hết mình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn "cu Thóc".

Sau vai diễn này, Tuấn Anh đã có cơ hội góp mặt vào nhiều phim hài khác. Thời gian gần đây cái tên 'Cu Thóc' thường xuyên đóng trong những bộ phim hài hay các MV ca nhạc được nhiều người mến mộ. Có lẽ cái tên 'Cu Thóc' không còn xa lạ với nhiều người.

Hiện công an TP. Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã cho nam diễn viên "cu Thóc" về nhà sau khi bị xử phạt vi phạm hành chính vì sử dụng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.