Showbiz

Nam diễn viên "Ma làng" bị tố ngoại tình khi vợ đang mang bầu là ai?

25/05/2020, 19:03

Phùng Cường là diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình.

img
Đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường

Phùng Cường đang trở thành cái tên gây xôn xao. Chuyện xảy ra khi ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chồng mình đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường đã ngoại tình với người phụ nữ tên Ngọc Tú trong thời gian cô sinh con.

Phùng Cường sinh năm 1986, được công chúng biết đến từ vai diễn Ất trong bộ phim truyền hình "Ma làng" của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần. Anh đóng phim này khi mới 20 tuổi, được đạo diễn Nguyễn Hữu Phần và Hoàng Lâm chỉ bảo tận tình.

img
Phùng Cường được biết đến với vai Ất trong phim "Ma làng"

Sau "Ma làng". nam diễn viên tiếp tục sự nghiệp diễn xuất trong nhiều bộ phim khác như "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Gió làng Kình", "Sắc màu phái đẹp", "Làng ma sau 10 năm"...

Sau một thời gian đóng phim, diễn viên 8X chuyển hướng sang công việc đạo diễn MV ca nhạc. Anh từng có thời gian học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên ít nhiều hiểu biết về âm nhạc để bổ trợ cho công việc đạo diễn MV. Anh từng làm album cho ca sĩ Trọng Tấn, hay MV cho hơn 60 nghệ sĩ đón Tết.

img
Phùng Cường kết hôn với ca sĩ Phương Thúy vào năm 2015

Về đời tư, Phùng Cường kết hôn với ca sĩ Phương Thúy vào năm 2015. Cả hai đã có với nhau 2 người con và có cuộc sống hạnh phúc, cho tới khi Phương Thúy mang bầu lần 3. Cô tố Phùng Cường bỏ rơi mình ở tháng cuối thai kỳ, thậm chí anh còn nghi ngờ đứa con thứ 3 không phải con ruột của mình nên đòi xét nghiệm ADN. Theo nữ ca sĩ, anh đã đi cùng nhiều người tới đòi cắt móng tay của bé thứ 3 để đi xét nghiệm ADN.

Đáp trả lại những chia sẻ từ Phương Thúy, chia sẻ trên Ngoisao.net, Phùng Cường cho biết anh đã ly thân Phương Thúy từ lâu. Cả hai đã nói rõ với gia đình hai bên chuyện chia tay nhưng chưa chính thức ly hôn về mặt pháp luật, vì thống nhất chờ đến khi các bé đủ lớn mới hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Về việc nghi ngờ em bé thứ ba không phải con mình, Phùng Cường cho biết khi Phương Thúy muốn tháo que tránh thai, anh đã ngăn cản vì sợ cô có thai khi hai con còn nhỏ và kinh tế gia đình chưa thuận lợi. Thế nhưng, cô nhất quyết làm theo ý mình nên anh có chút gợn trong lòng. "Cách đây vài ngày, tôi đến nhà mẹ của Thúy để nói chuyện rất đàng hoàng và xin bà cho phép cháu làm xét nghiệm ADN. Trước khi ra về, tôi còn đưa cho mẹ của Thúy 7 triệu đồng để mua sắm cho bé. Tôi chỉ định âm thầm làm chuyện này để giải tỏa mối hoài nghi trong lòng nhưng không ngờ Thúy lại mang lên mạng rêu rao như vậy", nam diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.