Showbiz

Nam diễn viên "Tối nay ăn gì?" treo cổ tự tử tại nhà riêng

24/06/2016, 20:38
image

Hiện tại, Kim Sung Min vẫn trong tình trạng hôn mê và phải dùng máy hô hấp nhân tạo.

kim-sung-min
Kim Sung Min đang trong tình trạng nguy kịch vì trước đó đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Tờ Mirror hôm nay 24/6 đăng tải thông tin cho biết, sáng cùng ngày nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc Kim Sung Min được cấp cứu trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch vì trước đó anh này đã treo cổ tự tử ở nhà riêng. Hiện tại, Kim Sung Min vẫn trong tình trạng hôn mê và phải dùng máy hô hấp nhân tạo. 

Trước khi treo cổ, Sung Min đã cãi nhau một trận nảy lửa với vợ khiến cậu con trai phải gọi cảnh sát tới can thiệp. Khi cảnh sát rời đi, người vợ thấy điều gì đó bất thường nên gọi cảnh sát quay lại kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện chồng mình đã làm hành động dại dột trên.

Trước đó nam diễn viên này nổi tiếng với nhiều loạt phim truyền hình ăn khách của xứ sở Kim Chi, nhất là bộ phim dài tập "Tối nay ăn gì?". 

Kim Sung Min từng bị phạt tù 10 tháng vì sử dụng chất cấm, anh mới được thả tự do từ đầu năm nay. Là một diễn viên tên tuổi, đồng thời sinh ra trong gia đình "danh gia vọng tộc" (là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG). Tài tử có tiền sử trầm cảm và từng nhiều lần sử dụng ma túy để vượt qua chứng bệnh này. 

>>>Xem thêm Video Thanh niên cởi trần chuồng nhảy vào chuồng sư tử tự sát

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.